Phá Cách - Design & Build

top 1
Phương Trinh

Phá Cách - Design & Build là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công & cải tạo quán cafe, trà sữa, quán ăn nhanh, showroom, nhà hàng, khách sạn, căn hộ, biệt thự, nhà phố, quán Karaoke, Night Club, Bar,... tính đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng hàng trăm dự án cà phê - nhà hàng hoàn thiện đi vào hoạt động.


Thay vì tự mình setup và bị rối trí khi có quá nhiều việc phải làm, khiến bạn hoang mang không biết bắt đầu từ đâu, trước tiên Phá Cách - Design & Build sẽ giúp bạn định hình phong cách cho quán của mình: Đẹp, độc đáo, lạ mắt, có phong cách riêng, không lẫn vào bất kỳ một quán cà phê, nhà hàng nào khác. Từ đó, giúp bạn có cái nhìn tổng thể quán trước khi xây dựng, đi vào hoạt động. Bố trí hiệu quả, tối ưu không gian, tiện lợi trong khâu vận hành, hợp thời, đẹp và chuyên nghiệp. Cân đối được chi phí đầu tư, giúp tiết kiệm ngân sách và thời gian.

Không chỉ là thương hiệu nội thất cao cấp với những sản phẩm nội thất độc đáo và xu hướng thiết kế sáng tạo, Phá Cách - Design & Build còn là một trong những showroom nội thất dẫn đầu với xưởng sản xuất quy mô lớn lên tới 10.000m2, đội ngũ sản xuất có tay nghề cao, quy trình làm việc chặt chẽ từ thiết kế thi công cho đến sản xuất - lắp đặt, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm dịch vụ. Và cũng chính bởi hệ thống xưởng sản xuất này mà khách hàng có thể mua các sản phẩm của công ty ngay tại xưởng với giá gốc, tiết kiệm tối đa chi phí và không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Với sự phối hợp giữa các phòng ban thiết kế - Thi công và sản xuất nội thất. Mỗi dự án bàn giao là tâm huyết của cả tập thể. Phá Cách - Design & Build luôn mong muốn tạo nên sự hiệu quả cho khách hàng, tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian tối đa.


Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu lên ý tưởng, tư vấn về thiết kế, tìm đơn vị cung cấp nội thất hợp gu thì Phá Cách - Design & Build cũng là một sự lựa chọn tối ưu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Office: 434/15/7 Phạm Văn Chiêu, P9, Q.Gò Vấp

Furniture Showroom: 277 Lê Thị Riêng, KP5, P. Thới An, Quận 12

Hotline: 0902 569 605

Email: 3dphacach@gmail.com

Website: noithatphacach.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thietkecafephacach

Phá Cách - Design & Build
Phá Cách - Design & Build
Phá Cách - Design & Build
Phá Cách - Design & Build
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy