Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng là một trong những mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cô có vẻ đẹp nuột nà, làn da trắng như trứng gà bóc, thân hình mềm mại, uyển chuyển. Phạm Băng Băng có vẻ đẹp giống như các mỹ nhân thời nhà Đường ở Trung Quốc. Cô đóng vai chính trong vô số phim truyền hình và phim truyện, đạt được danh hiệu là "nữ hoàng phòng vé" ở Trung Quốc cũng như Liên hoan phim Tokyo.


Phạm Băng Băng đã được The Financial Times gọi là “một trong những nữ diễn viên thành công nhất thế giới”. Với mái tóc đen nhánh và những đường nét xinh như búp bê, cô cũng được đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông, thời trang mến mộ bởi phong cách trang nhã trên thảm đỏ lẫn đời thường, pha trộn giữa sự tiên phong và ngọt ngào, thanh lịch cổ điển. Cô cũng đã xuất hiện trên trang bìa của Vogue Trung Quốc, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Patrick Demarchelier.


Cô đã giành được nhiều giải thưởng từ Elle và Esquire cho những phong cách thời trang ấn tượng của mình, cũng như danh sách mặc đẹp nhất quốc tế của Vanity Fair. Năm 2013, Louis Vuitton đưa cô trở thành gương mặt đại diện cho Louis Vuitton tại Trung Quốc. Vào tháng 8 năm 2016, Forbes đã công bố danh sách thường niên về những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới, trong đó Phạm Băng Băng xếp thứ năm với thu nhập hàng năm là 17 triệu USD.

Phạm Băng Băng vẻ đẹp không tì vết
Phạm Băng Băng vẻ đẹp không tì vết
Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng

Top 12 người phụ nữ đẹp nhất làng giải trí Châu Á

  1. top 1 Song Hye-kyo
  2. top 2 Lưu Diệc Phi
  3. top 3 Marian Rivera
  4. top 4 Phạm Băng Băng
  5. top 5 Im Yoona
  6. top 6 Mehwish Hayat
  7. top 7 Deepika Padukone
  8. top 8 Dương Mịch
  9. top 9 Lưu Thi Thi
  10. top 10 Park Shin Hye
  11. top 11 Lý Băng Băng
  12. top 12 Bae Suzy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy