Phạm Long Hair Salon

top 2
Võ Đại Nghĩa

Phạm Long Hair Salon là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề tóc hư tổn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp, Phạm Long Hair Salon tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu với dịch vụ phục hồi tóc hàng đầu tại Hải Phòng.


Luôn hiểu rõ rằng tóc là một phần quan trọng của vẻ ngoài và tự tin của mỗi người. Vì vậy, đội ngũ nhân viên làm tóc tại Phạm Long Hair Salon sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về cách phục hồi tóc hiệu quả nhất. Dựa trên nhu cầu và tình trạng cụ thể của từng khách hàng, Phạm Long Hair Salon cung cấp các liệu pháp phục hồi tóc đa dạng và hiệu quả như hấp dầu, phục hồi keratin, và các liệu pháp hóa học tiên tiến khác. Sản phẩm và công nghệ mà Phạm Long Hair Salon sử dụng đều được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất.


Ngoài ra, không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng với một đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm cũng là điểm cộng lớn của Phạm Long Hair Salon. Nếu bạn đang gặp vấn đề với tóc và muốn tìm kiếm giải pháp hiệu quả, hãy đến với Phạm Long Hair Salon và trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
43 Phan Bội Châu, Quang Trung, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại:
0934 358 678
Fanpage:
www.facebook.com/PhamLonghair43Pbc/
Giờ mở cửa:
8:30 - 19:30

Phạm Long Hair Salon
Phạm Long Hair Salon
Phạm Long Hair Salon
Phạm Long Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy