Top 5 Địa chỉ bán bình hoa đẹp nhất tại TP HCM

  1. top 1 Phạm Nguyễn Decor
  2. top 2 Không Gian Gốm
  3. top 3 F20Beauty
  4. top 4 MISA HOUSE
  5. top 5 Pimika Home

Phạm Nguyễn Decor

top 1
Phương Trinh

Khi nhắc tới địa điểm, cửa hàng mua bình cắm hoa, hay bình hoa trang trí, Phạm Nguyễn Decor chính là cái tên được người tiêu dùng tin chọn hàng đầu tại khu vực phía Nam nói chung và tại TPHCM nói riêng. Nhờ bề dày kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm đảm bảo, mẫu mã đa dạng, độc đáo, giá thành phải chăng, mà thương hiệu này đang ngày càng nhận được sự yêu mến của đông đảo các khách hàng.


Được biết đến như một trong những đơn vị tiên phong và dẫn đầu về các mẫu bình hoa theo phong cách Bắc Âu, Phạm Nguyễn Decor liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập bình hoa theo phong cách này, tạo nên xu hướng rộng rãi trong hội những người “yêu hoa nghiện bình”. Bên cạnh đó, gian hàng của đơn vị này cũng có đầy đủ các mẫu bình hoa thủy tinh, bình hoa pha lê, và bình hoa từ các địa danh gốm sứ nổi tiếng Bát Tràng, Lái Thiêu, Giang Tây… được khách hàng vô cùng yêu thích.


Với mẫu mã, thiết kế, chất liệu đa dạng, độc đáo và chất lượng, chắc chắn bạn sẽ tìm được những mẫu lọ hoa, bình hoa ưng ý khi đến cửa hàng Phạm Nguyễn. Bên cạnh đó, bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây cũng là một điểm cộng: rất tận tình, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm vô cùng thoải mái.


Với lợi thế tiên phong, Phạm Nguyễn Decor không chỉ tập trung phát triển tại TP. HCM, mà còn mở rộng quy mô phục vụ trên khắp cả nước, thông qua hệ thống các đại lý và kênh bán hàng online hỗ trợ 24/24.


Không ngừng đổi mới, liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới bằng sự lắng nghe khách hàng, và bằng nỗ lực tìm kiếm mẫu mã từ nhiều đất nước, khu vực khác nhau, Phạm Nguyễn Decor đang ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường cũng như nhận được sự tín nhiệm của người dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 416/33 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Tư vấn 24/24 qua hotline/ zalo: 0972 678 314

Fanpage: https://www.facebook.com/phamnguyendecor.vn

Website: https://phamnguyendecor.vn/

Phạm Nguyễn Decor
Phạm Nguyễn Decor
Phạm Nguyễn Decor
Phạm Nguyễn Decor

Top 5 Địa chỉ bán bình hoa đẹp nhất tại TP HCM

  1. top 1 Phạm Nguyễn Decor
  2. top 2 Không Gian Gốm
  3. top 3 F20Beauty
  4. top 4 MISA HOUSE
  5. top 5 Pimika Home
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy