Phần mềm quản lý bất động sản Vtranet

Phần mềm Vtranet là sản phẩm của công ty phần mềm Vinno thành lập năm 2004, có kinh nghiệm triển khai phần mềm cho hơn 500 khách hàng. Phần mềm Vtranet được xây dựng trên công nghệ web tiên tiến, cho phép truy cập từ xa mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm Vtranet hướng đến mục tiêu giúp doanh nghiệp bất động sản tạo nên một kênh thông tin thông suốt, gia tăng hiệu quả trong kinh doanh.


Phần mềm Vtranet có các chức năng chính như sau:

  • Lưu trữ, quản lý thông tin và tìm kiếm dễ dàng: Nhập liệu đơn giản và đầy đủ thông tin về khách hàng, hàng hoá, nhu cầu, dự án… Phân loại, tìm kiếm theo nhiều tiêu chí giúp truy xuất nhanh dữ liệu chỉ với 1 click chuột. Có thể xuất dữ liệu ra Excel, Word.
  • Tạo ra công cụ kinh doanh hiệu quả: Ghi nhận các thông tin về nhu cầu của khách hàng, lưu vết, quản lý các lịch sử giao dịch, lên lịch công việc, lập kế hoạch chăm sóc đến từng khách hàng. Phân công công việc, bàn giao công việc, báo cáo, kiểm soát tiến độ, kết quả làm việc của từng bộ phận, thành viên. Cảnh báo tiến độ hoàn thành công việc, lịch chăm sóc khách hàng.
  • Bảo vệ các dữ liệu kinh doanh: Chức năng phân quyền ngăn chặn việc sao chép và đánh cắp các dữ liệu. Kế thừa tri thức và thông tin của doanh nghiệp.

Ưu điểm nổi bật:

  • Phần mềm Vtranet có các tính năng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp bất động sản, có thể mở rộng và thích nghi với sự thay đổi của doanh nghiệp.
  • Phần mềm Vtranet có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, trực quan, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, có thể tùy biến theo yêu cầu của khách hàng.
  • Phần mềm Vtranet hoạt động nhanh chóng, ổn định, không bị giật lag hay treo máy, có thể xử lý được lượng dữ liệu lớn mà không bị chậm hay lỗi.
  • Phần mềm Vtranet áp dụng các biện pháp bảo mật cao cấp, như mã hóa dữ liệu, xác thực người dùng, phân quyền truy cập… để đảm bảo an toàn cho các dữ liệu kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Phần mềm Vtranet cho phép truy cập từ xa mọi lúc, mọi nơi thông qua internet, có thể tương tác với các thiết bị khác nhau, như máy tính, điện thoại, máy tính bảng…
  • Phần mềm Vtranet có chi phí hợp lý, vừa túi tiền của các doanh nghiệp, không yêu cầu các chi phí phát sinh khác, như cài đặt, nâng cấp, bảo trì…
  • Phần mềm Vtranet có thời gian triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 tuần là có thể sử dụng được, có thể điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng trong quá trình triển khai.
  • Phần mềm Vtranet tương thích tốt với các trình duyệt phổ biến hiện nay, như Chrome, Cốc Cốc, Firefox… có thể kết nối với các hệ thống khác của doanh nghiệp, như kế toán, kho hàng…
  • Phần mềm Vtranet cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và bảo hành chuyên nghiệp, nhiệt tình, kịp thời. Khách hàng có thể liên hệ qua điện thoại, email, chat trực tuyến để được giải đáp thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Nhà cung cấp phần mềm cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn, đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng.

Phần mềm Vtranet là phần mềm quản lý bất động sản tốt nhất hiện nay, vượt trội hơn các phần mềm khác về chất lượng, hiệu quả, chi phí. Phần mềm Vtranet là sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp bất động sản muốn nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm Vtranet, hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14, Manor Street, Sunrise A, The Manor Central Park, đường Nguyễn Xiển, Hà Nội

Điện thoại: 0899 172 899

Email: info@vinno.vn

Website: https://vtranet.com/

Phần mềm quản lý bất động sản Vtranet
Phần mềm quản lý bất động sản Vtranet
Phần mềm quản lý bất động sản Vtranet
Phần mềm quản lý bất động sản Vtranet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy