Phấn nước BB Focallure

Phấn nước BB Focallure là một sản phẩm nội địa Trung cực kỳ được ưa chuộng vì chất lượng và giá cả phải chăng. Sản phẩm có thành phần chăm sóc da, chứa nhiều loại chiết xuất thực vật giúp dưỡng ẩm da, tăng độ đàn hồi cho da.


Phấn nước BB Focallure có tác dụng che khuyết điểm hoàn hảo. Lớp đệm khí có chất kem mịn. Có thể được sử dụng cho các vùng da không đều màu trên khuôn mặt, các khuyết điểm và vết cháy nắng trên khuôn mặt, để đạt được hiệu quả che phủ trung bình đến che phủ toàn bộ.


Thành phần:

  • Aqua, glycerin, Cyclopentasiloxane, Caprylic / Capric Triglyceride, palmitate, Propylene Glycol, Sorbitan, Polymethyl methacrylate, Dimethicone, Cetyl PEG / PPG-10/1, Dimethicone, magnesium sulfate, betain, phenoxyethanol, Tocopheryl acetate, Dimethicone, Sorbitan oleate, hydroxit nhôm, Methylparaben, Propylparaben, Fragrance,...


Ưu điểm nổi bật và công dụng của sản phẩm

  • Phấn nước Matte BB Cushion mới nhất có thành phần dưỡng da, chứa nhiều loại chiết xuất từ thực vật giúp dưỡng ẩm cho da, tăng độ đàn hồi cho da. Chứa chất chống oxy hóa.
  • Tác dụng che khuyết điểm hoàn hảo. Lớp đệm khí có chất kem mịn. Có thể được sử dụng cho các vùng da không đều màu trên khuôn mặt, các khuyết điểm và vết cháy nắng trên khuôn mặt, để đạt được hiệu quả che phủ trung bình đến che phủ toàn bộ.
  • Kiểm soát dầu tối đa. Chứa công thức kiểm soát dầu giúp lớp trang điểm mờ và lâu trôi.
  • Phù hợp cho da dầu / da hỗn hợp.
  • Bạn có thể dùng bông mút mềm bên trong đệm khí, ấn vào đệm để lấy kem và tán nhẹ lên mặt hoặc cổ để hoàn thiện lớp nền


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn có thể dùng miếng mút mềm bên trong phấn nước, ấn miếng mút để lấy kem và vỗ nhẹ lên mặt hoặc cổ để hoàn thiện lớp nền.


Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-nước-BB-Focallure-dưỡng-ẩm-mềm-mịn-cho-làn-da-đẹp-tự-nhiên-12g-i.182631756.4464325316?

Phấn nước BB Focallure
Phấn nước BB Focallure
Phấn nước BB Focallure
Phấn nước BB Focallure

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy