Phố đi bộ Trịnh Công Sơn

Phố Trịnh Công Sơn dài 900 m, nằm liền kề khu đầm sen, công viên nước Hồ Tây, không gian đi bộ còn bao gồm một phần ngõ 431 Âu Cơ, ngõ 612 Lạc Long Quân (Cách khách sạn Westlake Tây Hồ Hà Nội khoảng 400 m, chỉ mất 2 phút đi bộ). Đây là khu không gian đi bộ thứ 2 của thủ đô Hà Nội, các cặp đôi đến đây sẽ được cảm nhận phong cách đầy lãng mạn, từ văn hóa đến ẩm thực cũng như nhiều trải nghiệm thú vị ở nơi đây.


Phố đi bộ Trịnh Công Sơn mở cửa vào chiều tối các ngày cuối tuần: thứ 6, thứ 7, chủ nhật. Đi vào hoạt động từ tối 11/05/2018, phố đi bộ Trịnh Công Sơn đã thu hút khá đông người dân đến tham quan, việc mở khu phố đi bộ thứ hai này nhằm tạo thêm không gian vui chơi mới cho người dân Thủ đô cũng như du khách quốc tế khi lưu trú tại Hà Nội. Điểm đặc biệt là khá nhiều “điểm hẹn” cho những người yêu nhạc trên phố đi bộ này. Ngoài những điểm hát ca trù, hát xẩm, quan họ, mở nhạc Trịnh,… còn có những điểm khiêu vũ. Cách tổ chức khá mở, người dân và du khách yêu văn nghệ có thể tham gia giao lưu, hát hoặc khiêu vũ cùng các nghệ sĩ…Tại đây được xây dựng sân khấu ngoài trời rộng hơn 2.000 m2, chuyên biểu diễn các tiết mục văn hóa như nhạc Trịnh Công Sơn, múa rối nước, hát quan họ…

Đến phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Các cặp đôi còn được khám phá những gian hàng mô phỏng phong cách nhà cổ, đặc trưng cho lối kiến trúc phố cổ Hà Nội, Hội An. Ngoài ra đến với khu phố Đi bộ Trịnh Công Sơn, Quý khách sẽ được thưởng thức những đặc sản của Hà Nội, của Hồ Tây với nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngoài các chương trình biểu diễn nghệ thuật, không gian đi bộ ở các tuyến phố trên quận Tây Hồ sẽ còn có 60 gian hàng bán đồ lưu niệm, ẩm thực, nước uống được dựng mô phỏng kiến trúc phố cổ Hà Nội, Hội An, văn hóa vùng miền… phục vụ khách tham quan.

Phố đi bộ Trịnh Công Sơn
Phố đi bộ Trịnh Công Sơn
Phố đi bộ Trịnh Công Sơn
Phố đi bộ Trịnh Công Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy