Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Gia Tuyển

top 7
Phương Kem

Nếu chưa biết địa chỉ khám nam khoa nào tốt tại Hà Nội, P.GS, TS Đỗ Gia Tuyển chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Ông từng là giảng viên của bộ môn Nội tổng hợp trường Đại học Y Hà Nội. Trong quá trình công tác, bác sĩ Tuyển đã trực tiếp tham gia khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân tại khoa. Đồng thời, thực hiện thêm các chuyên môn khác và thực hiện nghiên cứu khoa học. Kết quả, ông có trên 50 báo cáo khoa học được công bố trên cả tạp chí trong nước và Quốc tế.


Một số thông tin về bác sĩ:

  • Ông hiện đang là bác sĩ trưởng khoa Thận và Tiết niệu của Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội. Bác sĩ còn làm việc ở các phòng khám ngoài giờ làm việc như: PK Bình Minh 103 Giải Phóng, PK Hà Thành, 383, Giải Phóng, Hà Nội.
  • Bác sĩ Đỗ Gia Tuyển từng là giảng viên bộ môn Nội tổng hợp trường đại học Y Hà Nội. Ông đã trực tiếp tham gia điều trị bệnh nhân tại khoa, thực hiện các chuyên môn khác, hoạt động nghiên cứu khoa học tích cực, hiệu quả và có trên 50 báo cáo khoa học được công bố trên tạp chí trong nước và quốc tế. Thành quả đó đóng góp rất nhiều vào thành tích chung của khoa và cả bệnh viện.
  • Ông là tiến sĩ y khoa y học và bảo vệ tiến sĩ tại Nhật Bản và là một bác sĩ, một thầy thuốc cao quý với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề khám và điều trị các bệnh lý về tiết niệu, nam học.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Ngoài là giảng viên cao cấp trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Tuyển còn khám và điều trị ngoài giờ tại: Phòng khám Đa khoa Bình Minh và Phòng khám thận Hà Thành. Nếu bạn muốn đặt lịch bác sĩ khám thì có thể liên hệ qua số: 0362 666 169, hoặc có thể đến trực tiếp bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phòng khám Đa khoa Bình Minh

Địa chỉ: số 103 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội (đối diện bệnh viện Bạch Mai)

Điện thoại: 0438 698 162


Phòng khám thận Hà Thành

Địa chỉ: số 383 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội (ngay chân cầu vượt về phía Giáp Bát)

Điện thoại: 0436 282 104

Phòng khám Đa khoa Bình Minh
Phòng khám Đa khoa Bình Minh
Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Gia Tuyển
Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Gia Tuyển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy