Phố phở cuốn ngũ xã


Phở cuốn chính là một trong những món ăn đặc sản tại Hà Nội. Khi tới Hà Nội bạn không nên bỏ qua phở cuốn Ngũ Xã một con phố nhỏ ven hồ Trúc Bạch, nơi sản sinh làm nên thương hiệu phở cuốn Ngũ Xã nổi tiếng đối với người dân thủ đô. Khi đến với làng Ngũ Xã bạn không quá khó để nhìn thấy quán phở cuốn vì quanh khu làng này có rất nhiều quán phở cuốn khác nhau. Phở cuốn là một món ăn được ưa chuộng của nhiều người, nhiều gia đình bởi sự đơn giản của cách làm phở cuốn và vị ngon rất riêng của nó. Làm phở cuốn tuy đơn giản nhưng trong quy trình làm chỉ cần sai một chút cũng ảnh hưởng đến hương vị của nó.


Cũng chỉ là phở cuốn hay phở chiên phồng dễ ăn, nhưng mỗi quán nơi đây lại mang một hương vị đặc trưng riêng biệt, khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú khi tới đây trải nghiệm. Món phở cuốn sẽ trở thành món ăn điểm tâm cho du khách đến tham quan.

Giá: 20.000 - 55.000 VNĐ.

Phở cuốn Ngũ Xã
Phở cuốn Ngũ Xã
Phở cuốn là một món ăn được ưa chuộng của nhiều người, nhiều gia đình bởi sự đơn giản của cách làm phở cuốn và vị ngon rất riêng của nó.
Phở cuốn là một món ăn được ưa chuộng của nhiều người, nhiều gia đình bởi sự đơn giản của cách làm phở cuốn và vị ngon rất riêng của nó.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy