Phòng khám Âu Cơ

top 3
Diệu Hoài

Phòng khám Âu Cơ chuyên trị bệnh về Phụ Sản và Nhi Khoa được thành lập do đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các Bệnh viện lớn tại Cần Thơ. Phòng khám Âu Cơ luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương chăm hàng đầu với mục tiêu “Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”.


Phòng khám Đa khoa Âu Cơ đã khẳng định được chất lượng – uy tín của mình khi trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân trong toàn tỉnh và các vùng lân cận. Phòng khám Âu Cơ Việt Trì là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại khu vực tỉnh Phú Thọ và được nhiều bệnh nhân biết đến. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


Hệ thống máy móc & trang thiệt bị tại Phòng Khám Âu Cơ được trang bị mới hiện đại cam kết đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế, góp phần làm tăng hiệu quả khám chữa bệnh. Ngoài ra, Phòng khám thường xuyên mời các chuyên gia, bác sĩ từ các bệnh viện lớn về tư vấn và đưa lời khuyên dinh dưỡng cho bà con, trong đó có Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Bạch Mai, Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia với 37 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, chậm tăng cân, còi xương…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Minh Lang, Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 0969 434 729
Email: phongkhamauco1998@gmail.com

Website: https://phongkhamauco.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamauco
Giờ mở cửa: 7h - 19h

Phòng Khám Âu Cơ
Phòng Khám Âu Cơ
Phòng Khám Âu Cơ
Phòng Khám Âu Cơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy