Phòng Khám Bệnh Đông Y - Châm Cứu Đà Lạt

top 3
Thịnh Nguyễn Sỹ

Phòng Khám Bệnh Đông Y - Châm Cứu Đà Lạt là địa chỉ quen thuộc trong lĩnh vực đông y tại Lâm Đồng. Đơn vị được biết đến với chất lượng hiệu quả trong điều trị bệnh cùng với sự hiếu khách, nồng nhiệt và chân thành của đội ngũ nhân viên. Các sản phẩm thuốc và liệu pháp điều trị bệnh của Phòng Khám Bệnh Đông Y - Châm Cứu Đà Lạt vô cùng phong phú và đa dạng, được khách hàng tin dùng bởi các sản phẩm được chế biến cực công phu, có công hiệu rất cao như thạch lâm thông, dưỡng tâm ninh thần hoàn, lục địa vị hoàng hoàn, nhân sâm dược tửu,... cùng rất nhiều các sản phẩm khác.


Bác sĩ phụ trách có chuyên môn cao, trình độ chuyên môn chuyên khoa cấp II - Y học cổ truyền. Phòng khám chữa trị các bệnh: sỏi thận - tiết niệu, di chứng tai biến mạch máu não, liệt mặt; đau thắt lưng, đau cổ gáy, đau thần kinh tọa, đau nhức tay chân; dị ứng; suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, mất ngủ,...


Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm tại Phòng Khám Bệnh Đông Y - Châm Cứu Đà Lạt đều là phương thuốc gia truyền được bào chế bằng kinh nghiệm nhiều năm của các bác sĩ có kinh nghiệm, dùng toàn nam bắc dược thảo thiên nhiên và theo phương pháp y học cổ truyền nên có thể dùng lâu dài mà không gây tác dụng phụ, vì vậy, hiệu quả chữa bệnh của phòng được đánh giá cao, nhất là trong việc khắc phục các bệnh lý nội ngoại. Phòng Khám Bệnh Đông Y - Châm Cứu Đà Lạt luôn đặt lương tâm lên hàng đầu đảm bảo sử dụng vừa hiệu quả các bài thuốc chữa bệnh, vừa đảm bảo nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho các bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 268 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0908 041 964
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Phòng Khám Bệnh Đông Y - Châm Cứu Đà Lạt
Phòng Khám Bệnh Đông Y - Châm Cứu Đà Lạt
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy