Phòng khám chuyên khoa nhi Hoa Điệp

top 4
Nguyen Tran

Phòng khám chuyên khoa nhi Hoa Điệp có mặt tại Hải Phòng từ năm 1991, do bác sĩ Điệp (bác sĩ chuyên khoa II, chuyên ngành Nhi, trưởng khoa đang công tác tại bệnh viện Trẻ em Hải Phòng) trực tiếp khám và chữa bệnh. Đặc biệt, phòng khám còn có sự hỗ trợ đắc lực từ phía dược sĩ đại học Phạm Thị Kim Hoa – một người am hiểu sâu rộng về thuốc và luôn hết lòng vì bệnh nhân.


Để giữ vững thương hiệu trong suốt những năm qua, Phòng khám chuyên khoa nhi Hoa Điệp luôn tâm niệm mình phải có chuyên môn giỏi và hết lòng vì bệnh nhân. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với chất lượng tốt nhất; luôn tư vấn, hướng dẫn người bệnh sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả.


Không chỉ vậy, Hoa Điệp luôn cố gắng thỏa mãn mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hoa Điệp đã khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân nhi, phát hiện và chuyển viện nhiều ca khó, diễn biến nặng. Việc khám chữa bệnh cho số lượng lớn những bệnh nhân nhi đã giúp giảm tải cho các cơ sở y tế, bệnh viện. Phòng khám đặc biệt chú trọng đến các chương trình phòng chống dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 302 Lán Bè, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0904 303 648 & 022 5385 7043
Website: phongkhamhoadiep.wordpress.com/

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy