Phòng khám đa khoa Bảo Minh

top 9
Trần Linh

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ý tế, Phòng khám đa khoa Bảo Minh tự tin là một trong những địa chỉ y tế uy tín tại Bắc Giang. Với trang bị đồng bộ các thiết bị và công nghệ y khoa tiên tiến, phòng khám cam kết sẽ đem lại kết quả điều trị nhanh chóng, chính xác nhất đến tay khách hàng.


Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn có trình độ chuyên môn cao. Chính vì vậy, Bảo Minh cung cấp các dịch vụ đa dạng với đủ các chuyên khoa nội, ngoại, sản, nam khoa,... Bên cạnh đó phòng khám chữa bệnh có áp dụng thẻ BHYT tạo điều kiện tối ưu chi phí cho bệnh nhân. Mặc dù nhận được nhiều sự ưa thích từ phía bệnh nhân, nhưng Phòng khám đa khoa Bảo Minh không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Không gian phòng khám rộng rãi và trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên y tá và hộ lý được tuyển chọn chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang lại cho bệnh nhân một trải nghiệm chữa bệnh thoải mái và an tâm nhất. Phòng khám đa khoa Bảo Minh luôn tận tâm, đảm bảo mỗi bệnh nhân luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng khi gửi gắm vấn đề sức khỏe của mình khi thăm khám tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4C Nguyễn Thị Minh Khai, Dĩnh Kế, Bắc Giang
Điện thoại: 020 4352 2222
Fanpage: www.facebook.com/PHONGKHAMDAKHOABAOMINH/
Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

Phòng khám đa khoa Bảo Minh
Phòng khám đa khoa Bảo Minh
Phòng khám đa khoa Bảo Minh
Phòng khám đa khoa Bảo Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy