Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

top 9
Vũ Thị Huyền Trang

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín với đội ngũ nhân lực vừa có chuyên môn lẫn thái độ làm việc tốt. Tại Hưng Thịnh, phòng khám được bố trí hợp lý, tiện lợi cùng với hệ thống bảng chỉ dẫn rõ ràng giúp bệnh nhân thuận tiện trong việc di chuyển tới các khoa, phòng. Ấn tượng của khách hàng về phòng khám là sự sạch sẽ, khang trang, không nặng mùi thuốc khử trùng.


Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh quy tụ đội ngũ y bác sĩ trong nước không chỉ giỏi chuyên môn, vững tay nghề, làm việc bằng cái tâm người thầy thuốc, luôn luôn quan tâm, lắng nghe và chia sẻ với những băn khoăn của bệnh nhân. Đón xu thế phát triển của y khoa Thế giới, Hưng Thịnh phấn đấu xây dựng phòng khám theo tiêu chuẩn 4S (Standard - Tiêu chuẩn; Speedy - Nhanh chóng; Safety - An toàn, Service - Phục vụ) với quyết tâm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.


Phòng khám Hưng Thịnh có môi trường khám chữa bệnh an toàn với quy trình khử khuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn nguồn điện nước, tiêu hủy chất thải y tế đúng quy cách, các trang thiết bị được kiểm định thường xuyên,... Với chi phí hợp lý, thủ tục đơn giản và gói dịch vụ khám linh hoạt, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ trở thành nơi khám chữa bệnh lý tưởng với đông đảo khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0366 700 966 & 0352 612 932
Email: dakhoa@phongkhamhungthinh.vn
Website: https://phongkhamhungthinh.com/
Fanpage: www.facebook.com/hungthinh380xadanhanoi

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật 07:15 - 16:30

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy