Phòng khám đa khoa Medelab

Phòng khám đa khoa Medelab tự hào là phòng khám đa khoa tư nhân lớn nhất miền Bắc với hơn 60 phòng khám bệnh và 12 chuyên khoa. Thành công của Medelab dựa trên ý tưởng có tính nhân văn cao "tất cả vì nhu cầu và lợi ích của bệnh nhân".


Có rất nhiều phòng khám đa khoa tư nhân tại Việt Nam để bạn lựa chọn nhưng hầu hết các khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh & xét nghiệm tại Medelab đều trả lời rằng: "Phòng khám Medelab thực sự khác biệt và nổi bật về chất lượng, dịch vụ và mức giá phải chăng”. Còn Medelab trả lời rằng, bí mật tạo nên sự khác biệt của Medelab là ở văn hóa công ty “tất cả vì bệnh nhân”, tinh thần làm việc đoàn kết của các bác sỹ cùng hiệp hội chẩn đoán lâm sàng và tư vấn dinh dưỡng mang tầm quốc tế của phòng khám.


Những ưu điểm nổi trội của phòng khám Medelab:


Về đội ngũ nhân sự, MEDELAB xây dựng được đội ngũ cán bộ nhân viên lên tới 200 y bác sĩ, đặc biệt phải kể đến sự hội tụ của nhiều chuyên gia đã từng công tác tại các bệnh viện danh tiếng ở trong và ngoài nước về làm việc cũng như cố vấn chuyên môn, do vậy chất lượng khám của MEDELAB không ngừng được nâng cao.

Về hệ thống trang thiết bị,
MEDELAB là một trong những đơn vị đi đầu cập nhật đồng bộ hệ thống máy móc thiết bị của các chuyên khoa, máy đo mật độ loãng xương toàn thân, máy siêu âm 4D, máy Mammography (X-quang vú),… Đặc biệt, phòng khám còn chú trọng đầu tư máy móc thiết bị di động phục vụ khám sức khỏe tại các cơ quan, doanh nghiệp như máy điện tim, siêu âm, X-quang,…

Về cơ sở vật chất,
Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Medelab đã không ngừng khẳng định là một thương hiệu uy tín về chất lượng khám chữa bệnh, với diện tích hơn 6000 m2 rộng rãi, sang trọng với nhà hàng và quán coffee trên tầng 6, 11 chuyên khoa sâu, 60 phòng khám bệnh, 1 trung tâm xét nghiệm, 1 trung tâm chuẩn đoán hình ảnh, 1 trung tâm nha khoa, 1 nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP.


Với các lợi thế về quy trình khám khoa học, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ thân thiện, gói khám hợp lý, kết quả khám chính xác,… vì vậy, trong nhiều năm qua,phòng khám đa khoa MEDELAB được tin tưởng là nơi uy tín cung cấp dịch vụ khám sức khỏe cho cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 86-88 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 19006057

Điện thoại: 024.3845.6868

Email: info@medelab.vn

Website: www.medelab.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/medelabclinicvietnam/

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Phòng khám đa khoa Medelab
Phòng khám đa khoa Medelab
Phòng khám đa khoa Medelab
Phòng khám đa khoa Medelab

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy