Phòng khám đa khoa Olympia

top 1
Vũ Hồng Ngọc

Phòng khám đa khoa Olympia tọa lạc tại 60 Yersin, Phường Phương Sài, Thành Phố Nha Trang, với vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, được đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng y tế đúng chuẩn Phòng khám đa khoa. Với một đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm với bệnh nhân cùng với hệ thống máy móc y tế hiện đại đồng bộ mới 100%, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới như Đức, Pháp, Nhật...


Phòng khám đa khoa Olympia được thành lập với mục tiêu “ Luôn Vươn Cao Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” Phòng khám đa khoa Olympia luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao với một chi phí hợp lý nhất, nhằm xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh.. Chăm sóc tốt hơn, sống khỏe mạnh hơn là điều chúng tôi muốn hướng đến cùng bạn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống với một nền tảng sức khỏe vững chắc.

Với một đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm với bệnh nhân cùng với hệ thống máy móc y tế hiện đại đồng bộ mới 100% được nhập khẩu từ các nước có một nền y khoa tiên tiến trên thế giới như Đức, Pháp, Nhật,...Phòng khám đa khoa Olympia mang đến cho người dân Nha Trang cũng như các vùng lân cận dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tối ưu với giá cả phù hợp với mức thu nhập của mọi tầng lớp nhân dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Yersin, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8356 1818 & 0833 790 707
Email: olympiamedic@gmail.com
Website: https://olympiamedic.com/
Fanpage: www.facebook.com/PhongkhamdakhoaOlympia/

Giờ mở cửa: 06:30–11:30 & 13:30–19:00

    Phòng khám đa khoa Olympia
    Phòng khám đa khoa Olympia
    Phòng khám đa khoa Olympia
    Phòng khám đa khoa Olympia

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy