Phòng Khám Đa Khoa Thiên Ân

top 5
Thùy Dương Võ

Nếu bạn đang băn khoăn về địa điểm khám chữa bệnh và kiểm tra sức khỏe uy tín, chất lượng và tiết kiệm thời gian, chi phí thì phòng Khám Đa Khoa Thiên Ân sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy. Với phương châm trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình sống vui khoẻ, phòng khám đa khoa Thiên Ân không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt trên sự mong đợi của mọi khách hàng khi đến đây. Phòng khám dành toàn bộ tâm huyết tạo ra môi trường thân thiện, thoải mái nhất cho khách hàng cùng với những dịch vụ y tế và chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao, đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau của bệnh nhân.


Phòng Khám Đa Khoa Thiên Ân chuyên khám bệnh tổng quát chuyên sâu cho các chuyên khoa như: nội tổng quát, khoa ngoại, khoa sản, khoa nhi, răn hàm mặt, da liễu, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm,... Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tư vấn kết quả chính xác cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến phòng khám mang lại cho người bệnh và thân nhân cảm giác thoải mái và tin tưởng.


Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, đảm bảo uy tín, chất lượng trong chẩn đoán và điều trị, coi trọng đạo đức nghề nghiệp, phòng Khám Đa Khoa Thiên Ân đã tạo được sự tin tưởng nhất định cho khách hàng trong và ngoài tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 136, Thôn 4, Xã Đức Hạnh, H. Đức Linh, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 025 2356 7115 & 025 2379 7115
Fanpage: www.facebook.com/pkdkthienan.136/
Phòng Khám Đa Khoa Thiên Ân
Phòng Khám Đa Khoa Thiên Ân
Phòng Khám Đa Khoa Thiên Ân
Phòng Khám Đa Khoa Thiên Ân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy