Phòng khám Đa Khoa tư nhân Gia Phước

top 2
Vu Luan

Phòng khám Đa Khoa Gia Phước là phòng khám đạt chuẩn cấp phép của Bộ Y tế, tọa lạc tại địa chỉ 57 Hùng Vương, P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ ngay vị trí trung tâm miền Tây Nam Bộ nên rất thuận tiện cho bệnh nhân di chuyển đến phòng khám thăm khám và điều trị. Phòng khám Đa Khoa Gia Phước là một trong những phòng khám đa khoa uy tín nhất Tây Nam Bộ, là điểm đến đáng tin cậy của tất cả bệnh nhân.


Với các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại giúp quá trình khám và chẩn đoán bệnh một cách chính xác, phát hiện sớm những bệnh tiềm ẩn. Phòng khám tự hào là đơn vị phòng khám tư có sự chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh, không gian tốt nhất cho bệnh nhân đến với phòng khám. Đối với những khách hàng không có nhiều điều kiện và thời gian còn có thể đặt hẹn trước miễn phí để có thể tiết kiệm thời gian khám chữa bệnh vô cùng tiện lợi. Do đó Phòng khám Đa Khoa Gia Phước còn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, bệnh nhân.


Phòng Khám Đa Khoa Gia Phước đặc trị các bệnh Nam Khoa, Phụ Khoa, Ngoại Khoa, Nội Khoa, Bệnh Xã Hội... ra về ngay trong ngày không cần phải nằm lại. Hiệu quả điều trị rõ rệt, chi phí hợp lý và bảo mật thông tin hoàn toàn cho người bệnh.


Đội ngũ Y - Bác Sĩ Việt Nam 100% có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn tận tâm với người bệnh. Đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp thắc mắc 100% trong ngành y, tất cả đều là các Y Sĩ, Điều Dưỡng, Dược Sĩ và Bác Sĩ đa khoa được đào tạo và liên tục trao dồi kiến thức chuyên ngành để hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc.


Với phương châm vì sự tiện ích cho khách hàng, thời gian chờ đợi của bạn tại Phòng khám Đa Khoa Gia Phước sẽ là ngắn nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng khám nhiệt tình, vui vẻ và phối hợp nhịp nhàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0966 332 352 & 029 2381 3868

Email: info@dakhoagiaphuoc.vn

Website: dakhoagiaphuoc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dakhoagiaphuoc

Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

Phòng khám đa khoa tư nhân Gia Phước
Phòng khám đa khoa tư nhân Gia Phước
Phòng khám đa khoa tư nhân Gia Phước
Phòng khám đa khoa tư nhân Gia Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy