Phòng khám Đông y Minh Phúc

top 2
Vũ Việt

Với bề dày gần 20 năm thành lập, trong những năm qua Phòng khám Đông y Minh Phúc được đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng mọi mặt. Với đội ngũ thầy thuốc Lương y, Bác sĩ, Dược sĩ, Kỹ thuật viên chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình chu đáo khoa học hiệu quả. Vậy nên tiếng lành đồn xa cơ sở không chỉ được cộng đồng dân cư địa phương tín nhiệm mà còn được nhiều người dân tỉnh khác và các bạn nước ngoài đến công tác và tham quan quan du lịch nghỉ dưỡng.


    Tại đây, các bộ phận được phân chia chuyên nghiệp để phục vụ người dân một cách nhanh nhẹn, hiệu quả nhất. Đối với bộ phận khám chữa bệnh, Phòng khám Đông y Minh Phúc có đội ngũ Lương y, Bác sĩ kinh nghiệm xem mạch kê toa rất cẩn thận khoa học chuẩn xác. Khi bạn đến khám mọi thông tin bệnh án đều được nhập vào phần mềm quản lý, sau đó được khám theo y thuật Đông y như: vọng - văn - vấn - thiết, và kết hợp với cận lâm sàng của Y học hiện đại như xét nghiệm, hình ảnh X Q, đo huyết áp… sau đó tập hợp mọi thông tin và hỗ trợ của phần mềm vi tính mới lập luận biện chứng đưa ra cách điều trị và bệnh chứng, phương thuốc, phương huyệt, món ăn bài thuốc tất cả đều được mã hóa và lưu giữ lâu dài, lần sau đến khám, bệnh án cũ của bạn nhanh chóng được tìm ra để tham khảo, rút kinh nghiệm toa cũ cho bài mới chính xác hơn, giúp ích rất nhiều trong việc chăm sóc sức khỏe cho bạn, mà trước đây phải mất nhiều thời gian ghi chép, theo dõi đi tìm hồ sơ.


      Hàng năm, phòng khám điều trị, tư vấn sức khỏe cho khoảng hơn 18 ngàn bệnh nhân, bằng lòng yêu nghề, sự tận tâm Đông y Minh Phúc xứng đáng là địa chỉ tin cậy để hàng triệu người bệnh gửi trọn niềm tin.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 128 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0254 383 9701 - 0938 895 850
        Email: yhct_minhphuc@yahoo.com.vn
        Website: http://dongyminhphuc.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/dongyminhphuc/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 & 16:30 - 21:00
          Phòng khám Đông y Minh Phúc
          Phòng khám Đông y Minh Phúc
          Phòng khám Đông y Minh Phúc
          Phòng khám Đông y Minh Phúc
          Trần Thị Hiền 2017-12-11 11:12:25
          Ok

          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy