Phòng khám Nam khoa, Sản phụ khoa - Hiếm muộn BS. Tuấn Anh, TP. Vinh

top 6
Phan Thị Hoàng Diễm

Chắc hẳn ai cũng bối rối, băn khoăn và xấu hổ muốn giấu giếm mọi người khi gặp vấn đề về tiết niệu, nam khoa hay phụ khoa. Điều đó khiến cho những bệnh nhân mắc các bệnh về nam học thường có quá trình ủ bệnh lâu, đi khám chữa muộn và bệnh đã ở giai đoạn khó chữa. Vậy thì bạn hãy đến ngay với Phòng khám BS. Tuấn Anh. Nơi đây, sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn thăm khám điều trị các bệnh về nam khoa, sản phụ khoa, hiếm muộn.


Được thành lập từ năm 2015, Phòng khám nam khoa và hiếm muộn BS. Tuấn Anh là một trong những địa chỉ hàng đầu tại khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh chuyên điều trị các bệnh nam khoa. Những thắc mắc ngượng ngùng bấy lâu bạn không dám chia sẻ, những nỗi lo canh cánh về cậu nhỏ bạn không dám bày tỏ với ai.


Phòng khám BS. Tuấn Anh quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa các bệnh lý nam khoa, am hiểu về cấu tạo sinh lý nam nên có thể giúp cho quá trình khám diễn ra nhanh và đi đúng hướng hơn. Bên cạnh đó các bác sỹ còn rất thân thiện, nhiệt tình với bệnh nhân, lắng nghe mọi tâm sự của người bệnh.


Phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả tốt. Đặc biệt, các trang thiết bị của phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc… giúp quá trình khám bệnh diễn ra chính xác và nhanh hơn.


Chi phí khám tại phòng khám BS. Tuấn Anh cũng rất hợp lý, tất cả các mức giá đều được quy định rõ ràng, chính xác, niêm yết công khai nên bạn có thể yên tâm không lo sợ bị đắt. Ngoài ra sau khi phát hiện bệnh thì bạn còn được tư vấn về chi phí hỗ trợ điều trị trước khi quyết định có nên hay không thực hiện chữa bệnh tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 65 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0914 516 633
Email: bstuananh84@gmail.com
Website: https://namkhoahiemmuon.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhambstuananh

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Phòng khám BS. Tuấn Anh
Phòng khám BS. Tuấn Anh
Phòng khám BS. Tuấn Anh
Phòng khám BS. Tuấn Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy