Phòng khám nhi - Bác sĩ Nguyễn Hồ Thị Điệp

Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Hồ Thị Điệp quy tụ đội ngũ bác sĩ nhi khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp. Trong đó, có bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp với nhiều kinh nghiệm trong việc khám định kỳ và tư vấn dinh dưỡng cho bé, tập trung chuyên môn trong lĩnh vực như sơ cứu, khám bệnh, chữa bệnh đối với các bệnh chuyên khoa nội nhi. Nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và tâm huyết nói trên, phòng khám luôn mang đến dịch vụ khám và điều trị tốt nhất cho trẻ em.


Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Hồ Thị Điệp sở hữu thế mạnh vượt trội trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ em, bao gồm:


  • Điều trị các vấn đề về nội khoa: Chuyên sâu điều trị các bệnh lý nội khoa ở trẻ em như viêm phế quản, viêm phổi, tiêu chảy, táo bón, sốt virus,... Sử dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả và an toàn cho trẻ.
  • Điều trị hô hấp: Chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về hô hấp ở trẻ em như viêm phế quản, viêm phổi, hen suyễn,... Có trang thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ hô hấp cho trẻ như máy thở, máy tạo oxy,...
  • Điều trị tiêu hóa: Điều trị các bệnh lý về tiêu hóa ở trẻ em như tiêu chảy, táo bón, nôn trớ, đầy bụng,... Bác sĩ cũng lên chế độ dinh dưỡng phù hợp với tình trạng sức khỏe của trẻ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 70B, Đường Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0398 437 759
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ 6: 16:30 – 19:30. Thứ Bảy: 8:00 – 10:00
Phòng khám nhi - Bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp
Phòng khám nhi - Bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp
Phòng khám nhi - Bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp
Phòng khám nhi - Bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy