Phòng Khám Nhi - Bs Phương Trang

top 2
Trần Linh

Phòng Khám Nhi - Bs Phương Trang là một địa chỉ chuyên khoa nhi hàng đầu, nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ giỏi, đúng chuyên môn và tận tình trong việc khám chữa bệnh cho các bệnh nhi. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, không gian thoáng đãng, rộng rãi, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Điều này tạo nên môi trường khám chữa bệnh hiện đại, thân thiện và đảm bảo an toàn cho bệnh nhi.


Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tại phòng khám có tâm huyết, nhiệt tình và yêu trẻ thơ, tạo ra không khí vui vẻ và thoải mái cho các bệnh nhi trong mỗi cuộc khám. Bác sĩ Phương Trang được đánh giá cao với chuyên môn vững vàng, tận tâm trong việc khám và chữa bệnh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của trẻ, phòng khám đã thu hút một lượng lớn bệnh nhân đến thăm khám hằng ngày.


Phòng Khám Nhi - Bs Phương Trang đặc biệt chú trọng vào việc duy trì môi trường thoáng mát, sạch sẽ và sử dụng kỹ thuật tiên tiến, nhằm mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho trẻ em. Phòng khám mở cửa cả tuần, tuy nhiên, do lượng bệnh nhân đông nên việc đặt lịch trước được khuyến khích. Đây là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho sức khỏe của trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Võ Trường Toản, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0909 052 769
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhisieuamtim
Giờ mở cửa: 17:00 - 19:00

Phòng Khám Nhi - Bs Phương Trang
Phòng Khám Nhi - Bs Phương Trang
Phòng Khám Nhi - Bs Phương Trang
Phòng Khám Nhi - Bs Phương Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy