Phòng Khám Nhi Đông Cương

top 3
Vũ Hồng Ngọc

Phòng Khám Nhi Đông Cương là phòng khám chuyên khoa nhi với bác sĩ giỏi, đúng chuyên môn, tận tình khám và chữa bệnh cho các bệnh nhi với hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, không gian phòng khám thoáng mát, rộng rãi tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của bộ y tế cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ khám nhiệt tình, yêu trẻ thơ, đem đến cho bệnh nhi cảm giác vui vẻ, thoải mái trong mỗi ca khám.


Phòng Khám Nhi Đông Cương là một trong những phòng khám uy tín mà bạn có thể tìm đến. Với kinh nghiệm nhiều năm trong chữa trị các bệnh ở trẻ, bác sĩ luôn được các bậc phụ huynh cũng như giới chuyên môn đánh giá cao.

Phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, sử dụng kĩ thuật tiên tiến mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân. Phòng Khám Nhi Đông Cương mở cửa tất cả các ngày trong tuần, tuy nhiên lượng bệnh nhân hằng ngày đến khám rất đông nên bạn hãy đến sớm hoặc liên hệ với phòng khám trước để đặt lịch nhé.


Phòng Khám Nhi Đông Cương hỗ trợ tốt nhất cho các phụ huynh về chất lượng thăm khám đến dịch vụ thăm khám thông qua việc đặt lịch khám online trước khi đưa bé đến trực tiếp với bác sĩ để tận dụng được thời gian cũng như tránh trường hợp không được thăm khám bởi bệnh nhi đến khám quá đông. Các mẹ, các bố hãy tin tưởng gửi con cho bác sĩ tại Phòng Khám Nhi Đông Cương thăm khám để con mình có sức khỏe tốt nhất để vui chơi và học hành nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 115 (Đối Diện SN409 Đình Hương), P. Đông Cương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0982 240 980
Fanpage: www.facebook.com/PHÒNG-KHÁM-NHI-ĐÔNG-CƯƠNG-1593731567572997/

Phòng Khám Nhi Đông Cương
Phòng Khám Nhi Đông Cương
Phòng Khám Nhi Đông Cương
Phòng Khám Nhi Đông Cương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy