Phòng khám sản phụ khoa – BS. Đặng Thị Kim Khánh

top 5
Thanh Thúy

Phòng khám sản phụ khoa – BS. Đặng Thị Kim Khánh là cái tên không còn xa lạ với các mẹ mang thai ở Kiên Giang. Phòng khám được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Nơi đây hiện là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng tại Kiên Giang, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.


Khoảng cách giữa một đứa trẻ ra đời khỏe mạnh hay yếu ớt đôi khi chỉ là việc bà mẹ lựa chọn được địa chỉ theo dõi và chăm sóc suốt thai kì phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Phòng khám sản phụ khoa – BS. Đặng Thị Kim Khánh tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các liệu trình cũng như sản phẩm, đi đôi với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ bác sĩ, y tá nơi đây. Bác sĩ sản phụ khoa Đặng Thị Kim Khánh luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối và sự thoải mái khi đến thăm khám với bác sĩ. Phòng khám sản phụ khoa uy tín của bác sĩ với đầy đủ trang thiết bị máy móc siêu âm hiện đại. Sẽ giúp cho việc chẩn đoán và chăm sóc tiền sản với chị em một cách đầy đủ và chính xác.


Nhiều chị em phụ nữ đánh giá rằng khi bạn đến siêu âm, xét nghiệm tại nơi đây lần đầu tiên thì sẽ có cảm tình ngay và chắc chắn sẽ tiếp tục đến theo dõi trong suốt cả thai kì. Để trở thành người mẹ khỏe mạnh và thông thái, hãy note lại địa chỉ ngay và luôn bây giờ đi các bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 3 căn 17 Phan Thị Ràng, P. An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0976 508 867

Fanpage: https://www.facebook.com/Bs.KimKhanh

Giờ làm việc: 11:00 - 20:00

Phòng khám sản phụ khoa – BS. Đặng Thị Kim Khánh là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng tại Kiên Giang
Phòng khám sản phụ khoa – BS. Đặng Thị Kim Khánh là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng tại Kiên Giang
Phòng khám sản phụ khoa – BS. Đặng Thị Kim Khánh
Phòng khám sản phụ khoa – BS. Đặng Thị Kim Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy