Phòng khám sản phụ khoa - siêu âm 4D - Bs Huỳnh Thị Thủy

top 8
Phan Thị Hoàng Diễm
Phòng khám sản phụ khoa - siêu âm 4D - Bs Huỳnh Thị Thủy chuyên nghiệp, nơi được dẫn dắt bởi Bác sĩ Huỳnh Thị Thủy - một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc thai phụ và sức khỏe phụ nữ. Với sứ mệnh mang lại sự an tâm và chăm sóc tốt nhất, đơn vị tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi phụ nữ đang mang thai và có nhu cầu khám phụ khoa.

Phòng khám cung cấp dịch vụ khám thai chuyên sâu, khám phụ khoa định kỳ, và siêu âm thai 3D-4D, mang lại cái nhìn sinh động và không quên những khoảnh khắc đặc biệt của thai nhi. Bác sĩ Huỳnh Thị Thủy và đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm cao sẽ tận tâm hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.


Với trang thiết bị siêu âm hiện đại, phòng khám mang đến cho bà bầu trải nghiệm siêu âm 4D tuyệt vời. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khuôn mặt, đường nét của thai nhi với hình ảnh chân thực và sinh động như chính trong tử cung. Bác sĩ Huỳnh Thị Thủy, với kiến thức sâu rộng và tâm huyết, cam kết cung cấp dịch vụ khám phụ khoa chuyên nghiệp. Đơn vị luôn thấu hiểu rằng sức khỏe phụ nữ là yếu tố quan trọng, và vì vậy, mỗi cuộc khám đều được tiến hành một cách cẩn thận và tận tâm.


Ngoài ra đơn vị còn cung cấp dịch vụ tầm soát đái tháo đường thai kỳ, giúp phát hiện và quản lý tình trạng này một cách hiệu quả. Bác sĩ Huỳnh Thị Thủy sẽ hướng dẫn bà bầu về quy trình tầm soát và các biện pháp phòng tránh. Hãy đến với Phòng khám sản phụ khoa - siêu âm 4D - Bs Huỳnh Thị Thủy để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc thai phụ và phụ khoa hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 184 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0975 200 383
Email: Bshuynhthuy@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamsanphukhoa.dr.thuy/
Phòng khám sản phụ khoa - siêu âm 4D - Bs Huỳnh Thị Thủy
Phòng khám sản phụ khoa - siêu âm 4D - Bs Huỳnh Thị Thủy
Phòng khám sản phụ khoa - siêu âm 4D - Bs Huỳnh Thị Thủy
Phòng khám sản phụ khoa - siêu âm 4D - Bs Huỳnh Thị Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy