Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý

Chuyên khoa Tai – Mũi – Họng của Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý được nhắc đến với dịch vụ chất lượng cao về khám và chữa bệnh. Đặc biệt phòng khám có sự cộng tác của các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành về Tai – Mũi – Họng. Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng ở Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý hiện nay đang khám, điều trị và tư vấn về tất cả các bệnh lý về tai, mũi, họng từ thông thường tới phức tạp. Từ các bệnh thường gặp như: viêm ống tai, viêm tai giữa cấp, mãn tính, viêm mũi xoang dị ứng, mủ, polyp mũi, xoang, viên amiđan cấp, viêm họng hạt…, tới các bệnh phức tạp hơn như ung thư sàng hàm, viêm đa xoang mãn tính…, các bệnh về thanh quản như khan tiếng, liệt dây thanh…


Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý được trang bị các phương tiện y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa năng động, tận tình khám bệnh sẽ phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh về Tai Mũi Họng. Cùng với nhóm bác sỹ chuyên khoa Tai – Mũi – Họng có trình độ cao và đội ngũ y tá thường trực phục vụ, hướng dẫn bệnh nhân tận tình chu đáo.


Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý đã liên tục đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, phát triển nguồn nhân lực, hoàn thiện phong cách phục vụ góp phần giảm bớt sự quá tải tại các bệnh viện và mang lại cho bệnh nhân một chất lượng khám chữa bệnh tối ưu với các thầy thuốc giỏi và các trang thiết bị hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 370 Trần Hưng Đạo, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0916 303 385

Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý
Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý
Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý
Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy