Phòng khám thú y Pet Galaxy

top 6
Phan Thị Hoàng Diễm

Bạn là người yêu quý động vật và đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám thú y uy tín và chất lượng? Hãy đến với Pet Galaxy - một điểm đến đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của bạn. Pet Galaxy tự hào có địa chỉ thuận tiện, nơi mà đội ngũ chuyên gia chăm sóc thú y giàu kinh nghiệm đang chờ đón bạn và người bạn đồng hành nhỏ của bạn.


Pet Galaxy mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ chăm sóc toàn diện. Từ các buổi khám sức khỏe định kỳ, điều trị bệnh lý, đến các phẫu thuật phức tạp, phòng khám đều cam kết đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho thú cưng của bạn. Các dịch vụ Pet Galaxy cung cấp bao gồm:

  • Khám sức khỏe định kỳ: Đội ngũ bác sĩ thú y tận tâm và chuyên nghiệp sẽ thực hiện các buổi kiểm tra định kỳ để đảm bảo thú cưng của bạn luôn khỏe mạnh.
  • Điều trị và phẫu thuật: Phòng khám có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia vững chắc trong việc điều trị và thực hiện các ca phẫu thuật an toàn.
  • Tư vấn dinh dưỡng: Đội ngũ chuyên gia của đơn vị không chỉ quan tâm đến sức khỏe về mặt y tế mà còn hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng, giúp thú cưng của bạn phát triển khỏe mạnh.
  • Siêu âm và xét nghiệm: Để chẩn đoán chính xác bệnh lý, phòng khám sử dụng công nghệ siêu âm và xét nghiệm tiên tiến.

Pet Galaxy cam kết mang lại trải nghiệm phục vụ chăm sóc thú y tốt nhất. Đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của mình. Nếu bạn có nhu cầu về tư vấn dinh dưỡng cho thú cưng thì đây chính là nơi bạn nên ghé đến. Nơi đây sẽ tư vấn cách cách chăm sóc, nuôi dưỡng, huấn luyện thú cưng, các chế độ dinh dưỡng để thú cưng phát triển một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 61 Bình Giã, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM
  • 52 Huỳnh Đình Hai, Phường 14, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0762 028 028 & 0762 029 029
Email: petgalaxyclinic01092022@gmail.com
Website: https://petgalaxy.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamthuypetgalaxy

Phòng khám thú y Pet Galaxy
Phòng khám thú y Pet Galaxy
Phòng khám thú y Pet Galaxy
Phòng khám thú y Pet Galaxy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy