Phong thủy Sacha

Phong thủy Sacha với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế tác vòng tay gỗ tại thị trường Việt Nam, Sacha đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp các sản phẩm mỹ nghệ và phong thủy, đặc biệt là các mặt hàng cao cấp như vòng tay gỗ phong thủy như: Vòng tay gỗ sưa đỏ, vòng tay gỗ sưa bắc, vòng tay gỗ trầm hương phong thủy, tiểu diệp tử đàn, hoàng đàn, huyết long…

Điều làm nên uy tín cho Sacha chính là mang lại những giá trị thật của sản phẩm đến người dùng. Chính vì thế, đối với phong thủy Sacha sự khắt khe, yêu cầu cao trong khâu thu mua gỗ nguyên liệu cho đến sự chú trọng, tỉ mỉ lựa chọn, chế tác sản phẩm vòng tay phong thủy, kể cả những chi tiết nhỏ nhất ở các công đoạn chế tác cũng chưa bao giờ là thừa.

Chính sự chỉnh chu và trú trọng đó mà mỗi sản phẩm vòng tay gỗ phong thủy tại Sacha được khách hàng đánh giá và lựa chọn về mẫu đẹp cũng như đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy cũng như tạo được niềm tin cho người sử dụng.

Có lẽ đây cũng là lý do vì sao, các nghệ sỹ tên tuổi như: Hoài Linh, Quang Tèo, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Phong,... đã trở thành những vị khách hàng quen thuộc tại Phong Thủy Sacha. Song song với sản phẩm chất lượng chính là chế độ bảo hành mà Sacha đã rất ưu đãi cho người mua ví dụ như: Bạn có thể đổi trả trong 7 ngày và Sacha có thể hoàn tiền 100% nếu khách hàng có đổi ý không thích, bảo hành toàn bộ sản phẩm tối thiểu 3 năm, giảm vĩnh viễn 10% cho khách mua lần sau.

Hơn thế nữa, khi đến đây, khách hàng còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình về các loại gỗ quý bởi đội ngũ nhân viên am hiểu và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề gỗ, để từ đó chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.


Như một minh chứng về sự lớn mạnh không ngừng, cái tên phong Thủy Sacha không chỉ thân thuộc đối với khách hàng trong nước mà thương hiệu này còn được vươn rộng ra cả thị trường Châu Á, với hàng ngàn sản phẩm được xuất đi mỗi năm bởi xưởng mỹ nghệ Sen Việt - xưởng sản xuất có quy mô ở làng nghề truyền thống tại Sacha có xưởng sản xuất vòng tay gỗ phong thủy tại Hà Nội...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Núi Trúc, Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0904 791 065
Email: sacha.tulam@gmail.com
Website: www.phongthuysacha.vn
Fanpage: www.facebook.com/phongthuysacha.vn

Phong thủy Sacha
Phong thủy Sacha
Phong thủy Sacha
Phong thủy Sacha

Top 8 Địa chỉ bán vòng tay gỗ uy tín giá tốt nhất Hà Nội

  1. top 1 Thiên Mộc Hương
  2. top 2 Gỗ nghệ thuật Kinh Bắc
  3. top 3 Phong thủy Sacha
  4. top 4 Trầm hương Khánh Hoà - ATC
  5. top 5 Việt Hương Trầm
  6. top 6 Trầm hương Hoàng Gia
  7. top 7 Vòng phong thủy Huyết Long
  8. top 8 Phong thủy Sen Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy