Phú Quốc Dragon

Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công cảnh quan và chăm sóc cây cảnh, nên các phương án thiết kế cảnh quan của công ty, ngoài yêu cầu thể hiện được phong cách, gu thẩm mỹ của khác hàng còn đạt được tính ứng dụng cao và mang tính thực tế, lựa chọn cây phù hợp với ý tưởng thiết kế cảnh quan đồng thời có đặc tính sinh trưởng thích hợp với vị trí đề ra.


Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, đã có kinh nghiệm làm việc với nhiều khu đô thị lớn, các nhà máy, khu công nghiệp có vốn đầu tư trong và ngoài nước. Phú Quốc Dragon sẽ tiến hành tư vấn, khảo sát và lên phương án thiết kế giúp bạn có được phương án thiết kế phù hợp nhất với yêu cầu của bạn và điều kiện thực tế công trình. Công ty tự hào mang đến khách hàng những không gian đẹp và tươi xanh, là nơi khởi đầu hoàn hảo cho một ngày mới, hay là nơi thư giãn và nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc mệt nhọc.


Phú Quốc Dragon nhận thiết kế thi công tại Phú Quốc cũng như tất cả các địa phương trên toàn quốc, Bạn không cần phải đi đâu xa để tìm công ty thiết kế cho ngôi nhà bạn mà chỉ cần ngồi nhà và alo Phú Quốc Dragon sẽ ở bên Bạn.


Công ty có thể triển khai hầu hết các dịch vụ trong lĩnh vực cảnh quan sân vườn như:


  • Thiết kế thi công sân vườn nhà phố.
  • Thiết kế thi công sân vườn biệt thự, sân vườn Resort.
  • Thiết kế thi công các hạng mục khuôn viên công ty, xí nghiệp
  • Thiết Kế thi công sân vườn, tiểu cảnh sân vườn, trang trí sân vườn, non bộ, thác nước, suối nước theo tự nhiên, giếng trời…

Là một công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Bảo dưỡng cảnh quan ở các công trình biệt thự, công viên, khu du lịch, nghỉ dưỡng, nhà máy và các khu công nghiệp…


Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon chuyên cung cấp vật tư, trang thiết bị, sản phẩm trang trí cảnh quan cao cấp. Với đội ngũ các kỹ sư có tư chất, yêu nghề, được đào tạo chính quy tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm mang đến cho bạn một không gian hiện đại và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 911 Phạm Văn Đồng, KP3, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0937 382 936
Email: landscape.phuquocdragon@gmail.com
Website: baoduongcanhquan.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thietkesanvuon.quangminh/
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Phú Quốc Dragon
    Phú Quốc Dragon
    Phú Quốc Dragon
    Phú Quốc Dragon

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy