Phun xăm tự nhiên Chance Kim

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Là thương hiệu chuyên biệt về phun xăm, Phun xăm tự nhiên Chance Kim có phòng chờ riêng, tách biệt với phòng thực hiện dịch vụ đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng và chuyên tâm cho Artist nhằm mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất. Phun môi tự nhiên Chance Kim cũng không nằm ngoại lệ khi lượng khách hàng làm đẹp luôn luôn tấp nập. Khách hàng đến với Chance Kim đều mong muốn một màu môi nhẹ nhàng tự nhiên và đây đúng là sở trường của Chance Kim.


Tại Phun xăm tự nhiên Chance Kim 100% khách hàng phun môi đều không hề sưng, ngay cả khi vừa phun xong. Hình ảnh hoàn toàn bình thường chỉ như đánh một lớp son đậm. Kỹ thuật phun môi tự nhiên tại Chance Kim hết sức nhẹ nhàng, đảm bảo việc không làm sưng nề môi, bạn có một đôi môi hoàn toàn bình thường ngay khi vừa phun xong.


Phun môi chuẩn tự nhiên là một quy trình sử dụng mực hữu cơ, công nghệ đưa mực xuống da nhẹ nhàng, thời gian chờ bong rút gọn cực nhanh chóng từ 48h - 72h. Sau bong cho màu tự nhiên, không đậm. Môi sau bong Khách hàng vẫn có thể đánh nhiều màu son mà vẫn lên màu chuẩn kể cả Nude. Gọi là "nhiều" hơn tẩy thâm một chút, phun môi chuẩn tự nhiên là một Công nghệ làm tươi hồng đôi môi cực kì nhẹ nhàng, dễ làm. Đây có thể là một bước tiến nhẹ nhàng cho Khách hàng chưa bao giờ phun môi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 - 16 Quốc Tử Giám, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0866 618 796
Email: chancekimbeauty@gmail.com
Website: chancekim.com/
Fanpage:
  • www.facebook.com/PhunxamChanceKim
  • www.facebook.com/chancekimbrows

Giờ mở cửa: 09:00 – 18:30

Chance Kim Beauty Center
Chance Kim Beauty Center
Chance Kim Beauty Center
Chance Kim Beauty Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy