Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm ở phía tây của tỉnh Hồ Nam Trung Quốc, nơi đây sở hữu nhiều cảnh quan tự nhiên đẹp như tranh vẽ, nổi bật nhất là núi non hùng vĩ, hồ nước thanh bình, và bầu trời trong xanh. Đây được xem là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại tại Trung Quốc.


Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong những cổ trấn còn lại, trấn cổ khoác lên mình vẻ đẹp vừa thơ mộng vừa mang đậm dấu ấn lịch sử mà mọi người vấn thường thấy trong các bộ phim võ thuật của Trung Quốc. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào một khung cảnh bình yên với sự kết hợp hài hòa của tự nhiên, núi non sông nước mang đến một cảm giác thanh bình mà hiếm nơi khác có được.


Con sông Đà Giang chạy qua chính là linh hồn của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Sông chạy qua cổ trấn với chiều dài chưa tới 1 km nhưng tạo cho nơi đây một khung cảnh vô nên thơ trữ tình với những khúc uốn lượn mềm mại như sự dịu dàng của người thiếu nữ tạo nên điểm nhấn khó quên cho bất kì ai từng đặt chân đến nơi đây. Mỗi mùa xuân, hạ, thu , đông dòng sông lại khoác lên mình vẻ đẹp khác nhau. Vào mùa xuân trên mặt sông phủ một lớp sương mù mờ ảo làm cho ta có cảm giác như lạc vào tiên cảnh, mùa hạ những tia nắng lung linh chiếu xuống dòng sông trong vắt...


Khách du lịch có thể tới tham quan cổ trấn vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng khoảng thời gian đẹp nhất để đến đây là từ tháng 7 đến tháng 9, khi thời tiết dễ chịu, mát mẻ. Du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn các cây cầu và các ngôi nhà cổ độc đáo. Khung cảnh nơi đây trở nên thanh bình và cổ kính hơn khi sương mù dày đặc vào sáng sớm hay sau những cơn mưa. Đây là một trong những cổ trấn du khách không thể bỏ qua khi đến thăm đất nước Trung Quốc.


Phượng Hoàng Cổ Trấn
Phượng Hoàng Cổ Trấn
Phong cảnh thơ mộng
Phong cảnh thơ mộng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy