Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa

top 9
Thịnh Nguyễn Sỹ

Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa được khai trương tại 439 Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng. Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa hoạt động tại TP Đà Lạt nhiều năm nay, tuy nhiên cơ sở cũ có diện tích và quy mô không đủ để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Do đó, Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa đầu tư nâng cấp địa điểm đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, giúp chị em phụ nữ làm đẹp trong không gian sang trọng, trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp với công nghệ hiện đại nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, như: công nghệ giảm béo chuyên biệt Lipo Hifu, Quang đông mỡ Cryolipolysis, Perfect Ultratherapy và các giải pháp làm đẹp, tân trang toàn diện vùng nhạy cảm như trị thâm nách, nhũ hoa, mông, bẹn…


Liệu trình trị thâm tại Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa hiệu quả bởi:

  • Có đội ngũ chuyên viên viên có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo chuyên sâu qua các khóa học về thẩm mỹ từ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Am hiểu về tình trạng của da và biết cách xử lý hiệu quả nhất.
  • Sau khi kết thúc buổi điều trị, khách hàng sẽ được các chuyên viên hướng dẫn cách chăm sóc kỹ càng.
  • Dụng cụ sử dụng điều trị thâm và serum làm trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Và được cấp giấy phép kinh doanh bởi các sản phẩm đều được kiểm chứng an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, các dịch vụ Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa chú ý tuyển chọn và sử dụng đội ngũ nhân viên, chuyên viên giỏi về chuyên môn, tay nghề, cung cách phục vụ... Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao nhất, có những phút thư giãn, chăm sóc bản thân cùng sự yên tâm tuyệt đối với đội ngũ nhân viên Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 439 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0937 657 786
Fanpage: www.facebook.com/phuonghoangdalatspa/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa
Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa
Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa
Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy