Phương Oanh

Phương Oanh là một diễn viên nổi tiếng của khu vực phía Bắc Việt Nam, được biết đến như một trong những nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất trên màn ảnh của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Cô nổi tiếng không chỉ với vẻ ngoại hình xinh đẹp mà còn với tài năng diễn xuất đỉnh cao.


Phương Oanh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2012, và trong giai đoạn đầu, cô đã tham gia vào nhiều bộ phim như "Hoa Bay", "Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ", và "Gái Già Xì Tin". Đặc biệt, cô đã được đánh giá cao từ phía chuyên môn và được công chúng yêu thích ngay từ những bước đầu tiên của sự nghiệp. Tuy nhiên, sự thay đổi lớn trong sự nghiệp của Phương Oanh đến từ vai diễn Sứa trong bộ phim "Lặng Yên Dưới Vực Sâu" vào năm 2017. Vai diễn này đã mang lại cho cô đề cử nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim truyền hình và để lại ấn tượng mạnh mẽ. Sau đó, cô tiếp tục thể hiện tài năng của mình trong vai Quỳnh trong bộ phim "Quỳnh Búp Bê" năm 2018, một vai diễn đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô. Vai diễn này giúp cô thể hiện khả năng nhập vai tròn trịa, biểu đạt sâu sắc cảm xúc và nội tâm của nhân vật.


Phương Oanh không ngừng lột xác trong sự nghiệp của mình, tham gia vào những vai diễn đa dạng như trong phim "Nàng Dâu Order," nơi cô thể hiện khả năng đanh đá và gian xảo khác hẳn so với những vai diễn trước đó. Cô đã liên tục nhận được những cơ hội mới và được đánh giá cao trong ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình Việt Nam. Cô cũng ghi điểm với khán giả thông qua vai diễn trong bộ phim "Cô Gái Nhà Người Ta," nơi cô đối mặt với tình huống éo le và bi thương, thể hiện khả năng diễn xuất đa chiều của mình. Phương Oanh là một trong những diễn viên tài năng và được yêu thích nhất trong ngành công nghiệp giải trí ở miền Bắc Việt Nam, và tên tuổi của cô liên tục được nâng cao nhờ sự đa dạng và chất lượng của các vai diễn mà cô thể hiện trên màn ảnh.

Phương Oanh
Phương Oanh
Phương Oanh
Phương Oanh

Top 10 Nữ diễn viên xinh đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Ninh Dương Lan Ngọc
  2. top 2 Chi Pu
  3. top 3 Minh Hằng
  4. top 4 Phuơng Anh Đào
  5. top 5 Diễm My 9x
  6. top 6 Quỳnh Kool
  7. top 7 Khả Ngân
  8. top 8 Bảo Thanh
  9. top 9 Quỳnh Nga
  10. top 10 Phương Oanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy