Phương pháp ăn dặm bé chỉ huy

Cuốn sách Phương pháp ăn dặm bé chỉ huy giới thiệu và hướng dẫn về phương pháp BLW (Baby-Led Weaning) - hay còn gọi là ăn dặm bé tự chỉ huy. Trong thời điểm gần đây, BLW đã trở nên phổ biến và được nhiều bà mẹ ở Việt Nam lựa chọn để nuôi dạy và giáo dục cho các bé yêu của họ.

Khác với cách ăn dặm truyền thống, phương pháp BLW khuyến khích bé tự tìm hiểu và tham gia hoạt động ăn uống một cách tự nhiên và chủ động hơn. Thay vì mẹ chọn nguyên liệu, nấu thành bột và đưa từng thìa thức ăn vào miệng bé, phương pháp BLW yêu cầu mẹ chỉ việc chuẩn bị những nguyên liệu đa dạng và an toàn, chẳng hạn như trái cây, rau củ, thịt, cá, và các loại thực phẩm khác. Sau đó, mẹ chỉ cần hấp hoặc luộc chín các nguyên liệu này, sau đó để bé tự tìm hiểu và bốc ăn theo sở thích và nhu cầu của mình. Điều này giúp bé phát triển khả năng tự lựa chọn và tư duy, từ đó hình thành những thói quen ăn uống lành mạnh và hợp lý. BLW cũng tạo điều kiện để bé khám phá và làm quen với các loại thực phẩm khác nhau, từ đó đảm bảo bé có một chế độ ăn đa dạng và cân đối.

Cuốn sách này đóng vai trò như một tài liệu hướng dẫn quan trọng cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ, đặc biệt là trong giai đoạn ăn dặm. Nó cung cấp thông tin và lời khuyên cần thiết về việc thực hiện phương pháp BLW một cách hiệu quả và an toàn.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Phương-pháp-ăn-dặm-bé-chỉ-huy-Baby-Led-Weaning-Ăn-dặm-blw-i.2921062.37720344

Bé tự quyết định lượng thức ăn cũng như tốc độ ăn
Bé tự quyết định lượng thức ăn cũng như tốc độ ăn
Phương pháp ăn dặm bé chỉ huy
Phương pháp ăn dặm bé chỉ huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy