Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu - Langmaster

Mong muốn lớn nhất của người học tiếng Anh chính là có thể tự tin giao tiếp như người bản xứ. Tuy nhiên, việc học giao tiếp tiếng Anh không chỉ dừng lại ở việc thực hành nói ngôn ngữ mỗi ngày, mà chúng ta cần phải cải thiện tư duy, đồng thời vận dụng phương pháp học đúng đắn và phù hợp để đạt được thành tựu. Và “Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu” của Langmaster là cuốn sách được rất nhiều người lựa chọn và đưa ra những phản hồi tích cực sau một thời gian sử dụng.


Được biết, “Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu” là tâm huyết của đội ngũ Langmaster sau 11 năm khảo sát và trải nghiệm thực tế trong quá trình giảng dạy 300.000 học sinh, sinh viên và người đi làm học tiếng Anh giao tiếp tại Hệ thống, đồng thời nghiên cứu và đúc kết từ gần 200 quyển sách chuyên sâu về cả tư duy và phương pháp giảng dạy ngôn ngữ.


“Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu” gồm 4 chương chính, trong đó, 2 chương được đánh giá cao là Tư duy và Phương Pháp. Khác với nhiều quyển sách trên thị trường, những trang đầu cuốn sách đã trực tiếp đi sâu vào giải quyết về yếu tố tư duy - vấn đề gốc rễ của người học tiếng Anh. Khi mang trong mình tư duy đúng đắn, chúng ta mới có thể luyện tập và tiến bộ nhanh chóng trong tương lai. Đồng thời, cuốn sách cũng giúp xác định trình độ của mỗi người học cùng với thời gian tương ứng thích hợp để tăng cấp độ cũng như biết được phong cách học tập của mỗi cá nhân, từ đó vận dụng phương pháp học phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.

Cuốn sách được thiết kế khá toàn diện và chi tiết giúp mỗi người học có thể cải thiện từ phát âm, từ vựng cho đến nghe; nói và đọc tiếng Anh. Mỗi khía cạnh đều được khai thác rất sâu, đi từ lý thuyết đến bài tập thực hành. Đặc biệt, đi kèm với cuốn sách là trọn bộ 17 video - gồm 6 video tư duy và 11 video phương pháp, nhằm đem đến trải nghiệm học tập thú vị và nhiều sắc màu nhờ hình ảnh ví dụ sinh động, thực tế kết hợp cùng cách truyền đạt lôi cuốn dễ hiểu. Điều này sẽ giúp người học phá bỏ định kiến “học tiếng Anh khô khan” và tìm lại niềm yêu thích ngôn ngữ cho bạn.


XEM THÊM THÔNG TIN VỀ SÁCH: TẠI ĐÂY

Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu - Langmaster
Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu - Langmaster
Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu - Langmaster
Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu - Langmaster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy