Phương tiện di chuyển ở Nha Trang

Để có thể đi được nhiều địa điểm du lịch tại Nha Trang bạn nên tìm hiểu cả nhưng phương tiện di chuyển tại đây cho phù hợp với túi tiền cũng như thời gian của mình. Có rất nhiều cách mà bạn nên chọn như:

  • Taxi: Là lựa chọn của hầu hết du khách tới Nha Trang. Nếu chọn taxi làm phương tiện di chuyển ở Nha Trang thì bạn nên chọn những hãng xe uy tín như: Mai Linh, Vinasun, Nha Trang, Quốc tế, Trầm Hương…
  • Xe bus: Du lịch quanh Nha Trang bằng xe bus là một trải nghiệm mà bạn nên thử. Vừa rẻ, tiết kiệm lại không bị chặt chém. Đây cũng là lời khuyên của kinh nghiệm du lịch Nha Trang tiết kiệm, tự túc đó.
  • Xe máy, xe đạp: Bạn có thể hỏi thuê với giá 50.000 – 100.000VNĐ/ngày. Lưu ý thuê xe máy ở Nha Trang, xăng tự đổ bạn nhé.
  • Cáp treo: So với các phương tiện di chuyển trên thì cáp treo có giá đắt đỏ hơn, nhưng nhanh hơn bởi nó là tuyến cáp treo vượt vịnh Nha Trang. Hơn nữa khi mua vé cáp treo tức là bạn đã bao trọn vẹn tất cả các khu vui chơi ở Vinpearl Land rồi đó.
  • Tàu thuyền: Đây là phương tiện để bạn đi tham quan các hòn đảo lớn nhỏ ở Nha Trang. Khi mua vé đi thì hãy nhớ mua luôn vé khứ hồi nhé, nếu không bạn sẽ phải ở lại đảo đó.
Cáp treo
Cáp treo
Đi du lịch phượt bằng xe máy
Đi du lịch phượt bằng xe máy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy