PicsArt Photo Studio - phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Khi sử dụng SmartPhone thì chắc chắn 1 điều rằng các bạn sẽ rất hay sử dụng tính năng chụp hình của Camera để ghi lại những thứ mà bạn thích. Nhưng hình ảnh chụp của các Smartphone này không thật sự cuốn hút bởi chưa được thêm "gia vị" vào. Bạn cần làm gì để Smartphone chụp ảnh đẹp hơn?
Câu trả lời chính là phần mềm PicsArt Photo Studio là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh tốt nhất dành cho Android với hơn 250 triệu lượt tải về. Có thể nói đây là một ứng dụng dành tất cả cho việc chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng vô cùng độc đáo mà khó có thể tìm được đối thủ cạnh tranh.
Chương trình biên tập ảnh với nhiều những bộ lọc và hiệu ứng hiệu quả tùy chỉnh,thanh công cụ vẽ, thanh kẻ ô tạo khối,...
Phiên bản mới nhất của ứng dụng này thiết lập và khởi tạo file ảnh và video vô cùng tuyệt vời. Công cụ biên tập hình ảnh của ứng dụng này thiết kế vô cùng đẹp mắt với những tính năng dễ truy cập và sử dụng như hình biểu tượng, chữ viết, che hình ảnh.
Ứng dụng này cũng cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh với cộng đồng xã hội PicArts, cộng đồng chia sẻ hình ảnh lớn nhất trên điện thoại di động. Toàn bộ những tính năng này đảm bảo nó là một trong những ứng dụng tuyệt vời nhất dành cho Android giúp chỉnh sửa và biên tập hình ảnh. Chỉ một nút nhấn bức ảnh sẽ sinh động hơn bao giờ hết.
  • Link tải: https://play.google.com/store/search?q=picsart%20photo%20studio%20and%20collage&c=apps
Hãy để bức ảnh của bạn trở thành tác phẩm nghệ thuật trong tầm tay.
Hãy để bức ảnh của bạn trở thành tác phẩm nghệ thuật trong tầm tay.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy