PigWorkshop - Digital Art Academy

Nhiều trang web uy tín trong và ngoài nước đánh giá mức thu nhập trung bình của ngành Digital Art luôn ở trong trong Top 10 ngành có mức thu nhập cao nhất. Và sự phát triển của Digital Art tại Việt Nam thể hiện rất rõ ở việc các Studio đang mọc lên rất nhiều và kèm theo đó là sự thiếu hụt nguồn nhân lực có trình độ cao. Và với câu hỏi nên học Digital Art ở đâu tại Hà Nội thì PigWorkshop - Digital Art Academy luôn là một lời giải đáp thỏa đáng, một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua nếu quan tâm đến ngành học này.

Áp dụng cơ sở kiến thức cũng như công nghệ tiên tiến, PigWorkshop sẽ cung cấp cho học viên những buổi học lý thú về vẽ Concept art, dựng hình nhân vật 3D, tạo chuyển động cho nhân vật và kết xuất phim/game. Ngoài ra Pig còn đào tạo các khóa học về After Effects, 3Ds max và Maya Basic, giúp các bạn trang bị thêm các kỹ năng cần thiết trong công việc và học tập.


Tại PigWorkshop, học xong có vẽ được không?

  • Khi tham gia các khóa học tại Pig việc đầu tiên các bạn cần làm là vượt qua chính bản thân mình bằng sự đam mê và quyết tâm theo đuổi nghề. Đa số các bạn học viên của Pig đều chưa từng học vẽ ở bất kỳ trường lớp nào và các bạn đến với Pig với mong muốn được khai phá đam mê, tài năng của mình và có thể sống hạnh phúc với đam mê mình theo đuổi.

Học tại PigWorkshop, phải mất bao nhiêu thời gian mới vẽ giỏi được?

  • Thông thường để học vẽ và đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng, bạn có thể mất 4-5 năm đại học. Nhưng tại Pig, khi đam mê của bạn được kích thích từ những giảng viên thành đạt và kinh nghiệm trong nghề, các bạn có thể khai thác được 100% năng lực của bản thân. Cùng với phương pháp giảng dạy khoa học theo mô hình các học viện đồ họa hàng đầu thế giới, thì các bạn sẽ đạt được những tiến bộ vượt bậc đồng thời luôn luôn nuôi dưỡng được niềm đam mê của mình.

Con đường theo nghệ thuật thường không hề dễ dàng, có được động lực để chọn nó đã là gian nan, bạn còn phải giữ vững lập trường, tin tưởng vào bản thân mình để có thể đi đến cái đích cuối cùng. Và "Pigworkshop luôn cố gắng để Pig không chỉ là lớp học mà còn là những người bạn, anh em, luôn sát cánh bên nhau động viên và truyền cảm hứng học tập và sáng tạo cho tất cả mọi người'' và đó cũng chính là lý do vì sao Pigworkshop luôn được các học viên tin tưởng lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5 - Bigwin, ngõ 53 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0334 005 317

Hotline: 0787 508 088

Email: pigworkshop.3d@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Pigworkshop/

PigWorkshop - Digital Art Academy
PigWorkshop - Digital Art Academy
PigWorkshop - Digital Art Academy
PigWorkshop - Digital Art Academy

Top 6 Trung tâm đào tạo Digital Art chuyên nghiệp nhất Hà Nội

  1. top 1 Color ME
  2. top 2 Arena Multimedia
  3. top 3 Học viện Monster Lab
  4. top 4 Art Workout Creative
  5. top 5 Limin Studio - Trung tâm đào tạo Character Design & Digital Art
  6. top 6 PigWorkshop - Digital Art Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy