Trung tâm thương mại The Garden

Địa chỉ: Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Là một trong những dự án do Bitexco - tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam đầu tư, The Garden được đánh giá là trung tâm mua sắm, giải trí bậc nhất, đáp ứng không chỉ nhu cầu của người tiêu dùng Hà Nội mà còn của cả nước.
Hòa vào khối kiến trúc tổng thể của khu chung cư cao cấp The Manor với những căn hộ sang trọng, khu văn phòng hiện đại, các khu vui chơi giải trí, lối đi bộ ngoài trời đậm nét kiến trúc Pháp, The Garden góp phần tạo nên một không gian Paris trong lòng Hà Nội vô cùng ấn tượng.

Với tổng số vốn đầu tư gần 70 triệu đô la, TTTM The Garden được xây dựng trên diện tích rộng 11.250 m2, tổng diện tích hơn 70.000 m2 sàn xây dựng. Tầng hầm thứ 1 là hệ thống siêu thị lớn với diện tích 3.500m2, mở ra một thế giới tiêu dùng vô cùng phong phú về chủng loại và đa dạng về sản phẩm, tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu mua sắm nhanh. Chạy suốt 3 tầng của tòa nhà là cả thế giới hàng hiệu, nơi khách hàng có thể ngắm nghĩa thỏa mắt những sưu tập thời trang, mỹ phầm, nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Hugo Boss, Kenzo, Gucci, D&G,....

Trung tâm thương mại The Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy