Trung tâm thương mại Crescent Mall

Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2011, Crescent Mall được xem là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế hình vòng cung độc đáo, có thể so sánh với những trung tâm thương mại nổi tiếng tại Hong Kong, Singapore và nhiều nước khác trong khu vực Châu Á. Hiện tại, Crescent Mall cung cấp hơn 134 cửa hàng bán lẻ phân bổ khắp năm tầng lầu hiện đại và rộng lớn, cùng với hai tầng hầm để xe và một bãi xe ngoài trời rộng rãi.

Tầng trệt của TTTM Crescent Mall tập trung nhiều thương hiệu đẳng cấp luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất cho khách hàng. Đặc biệt, người tiêu dùng Việt Nam lần đầu tiên được tận hưởng chuỗi siêu thị chất lượng quốc tế – Giant tại tầng hầm B1. Không chỉ mua sắm, Crescent Mall còn là địa điểm vui chơi giải trí hoàn hảo với cụm rạp 8 màn hình chiếu phim CGV hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em Happy 100 và khu ẩm thực rộng lớn có sức chứa hơn 600 người tọa lạc tại lầu 5 của trung tâm.

Không chỉ đơn thuần là dành cho mua sắm, tiền sảnh rộng lớn của Crescent Mall còn là nơi tập trung nhiều sự kiện giao lưu âm nhạc & văn hóa đặc sắc. Các buổi biểu diễn thời trang, chương trình hòa nhạc, liveshow của các nghệ sĩ nổi tiếng, các sự kiện giới thiệu ra mắt sản phẩm, cũng như những hoạt động vui chơi hoàn toàn miễn phí được thường xuyên tổ chức tại đây đã thu hút một lượng lớn khách tham gia, đưa Crescent Mall trở thành một địa điểm vui chơi, giải trí bổ ích không chỉ dành cho giới trẻ mà còn hướng đến các hộ gia đình, các bậc phu huynh và trẻ nhỏ.


Trung tâm thương mại Crescent Mall

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy