Pinky Pixie Hairsalon

top 4
Phương Kem

Việc tìm một tiệm uốn tóc ở TP HCM là không khó chút nào. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ làm tóc uy tín không hề đơn giản. Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với chị em phụ nữ, bởi nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc khỏe đẹp mà còn mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Sở hữu mái tóc thời trang, khỏe đẹp là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn không đến với Pinky Pixie Hairsalon để “tân trang” cho mái tóc của mình.


Là salon uốn tóc lâu năm tại TP HCM, Pinky Pixie Hairsalon tự hào là salon uy tín hàng đầu về các kiểu tóc uốn. Pinky luôn cập nhật xu hướng kiểu tóc uốn mới nhất của giới trẻ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn mái tóc trẻ trung, xinh đẹp nhất.


Đến với Pinky Pixie Hairsalon, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn các kiểu tóc uốn phù hợp nhất. Với trang thiết bị hiện đại, cùng các sản phẩm được sử dụng trong tiệm đều là tự nhiên hoặc là thương hiệu nổi tiếng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Đến đây, dưới bàn tay chuyên nghiệp và lành nghề của đội ngũ nhân viên sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc uốn, duỗi, nhuộm… cực thì thời thượng.


Với mỗi gương mặt khác nhau sẽ được chuyên gia tư vấn tạo kiểu cho phù hợp. Nhất là bạn gái nào đang có ý định uốn tóc thì đây là sự lựa chọn khá lý tưởng cho các bạn nhé. Uốn sóng, uốn đuôi tóc, uốn cụp, uốn cúp đuôi... loại nào cũng đẹp, nhưng tóc uốn gợn sóng dịu dàng và đầy nữ tính luôn là một trong những kiểu uốn tóc được các chị em lựa chọn nhiều nhất. Với mái tóc dài thướt tha cùng làn tóc cong gợn sóng óng ả luôn thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm salon uốn tóc ở Sài Gòn thì đừng bỏ qua Pinky Pixie Hairsalon nhé!


Pinky Pixie Hairsalon đảm bảo sau khi uốn tóc tại salon về khách hàng về chỉ cần sấy khô là đẹp!


Ngoài ra, đến uốn tóc tại Pinky Pixie Hairsalon, khách hàng còn được BẢO HÀNH 1 TUẦN sau khi làm tóc. Hướng dẫn khách hàng các bước chăm sóc tóc bóng mượt và chắc khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
36 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại:
0972 022 545
Fanpage:
https://www.facebook.com/pinkyhairshop

Link maps: https://goo.gl/maps/fiA4ikfoSV66d7NN8

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00 Thứ 3-CN (salon off Thứ 2 hàng tuần)

Pinky Pixie Salon cam kết làm đúng giá niêm yết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào
Pinky Pixie Salon cam kết làm đúng giá niêm yết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào
Pinky Pixie Salon
Pinky Pixie Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy