Pinterest

Pinterest được biết đến là một trong những trang web xã hội phổ biến thứ 8 thế giới hiện nay, nơi bạn có thể thu thập và chia sẻ hình ảnh của bất kỳ thứ gì khiến bạn thấy thú vị. Đồng thời, đây là nơi bạn cũng có thể khám phá ra được các sở thích mới bằng cách duyệt qua các bộ sưu tập của những người dùng Pinterest khác. Nếu bạn là một người dành sự quan tâm lớn đến một chủ đề nào đó, chẳng hạn như nấu ăn hoặc trang trí nhà cửa, hãy tìm những hình ảnh bạn thích trên Pinterest hoặc trên trang web, sau đó lưu những hình ảnh đó vào bảng tin Pinterest của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo nhiều bảng thông báo để phân loại sở thích của bạn. Đây là nơi bạn có thể thoả sức thể hiện sự tự do cũng như đam mê của mình về một chủ đề nào đó.


Pinterest cũng là một mạng xã hội hình ảnh có tính năng chia sẻ hết sức thú vị thay vì chỉ là nơi lưu trữ hình ảnh đơn thuần.

Người dùng sẽ tương tác với nhau bằng cách theo dõi lẫn nhau thông qua việc nhấn thích và bình luận trên hình ảnh, tương tự như Facebook hoặc Instagram. Việc lưu trữ hình ảnh của người khác vào bảng của bạn và nhắn tin riêng tư cho những người mà bạn có chung sở thích cũng vô cùng dễ dàng. Và với hơn 433 triệu người trên Pinterest, đến 83% người dùng đã mua hàng từ nội dung họ đã xem trên Pinterest. Điều này làm cho Pinterest trở thành một nơi mạnh mẽ duy nhất để phân phối tất cả các loại nội dung, bao gồm cả nội dung blog bằng văn bản. Không giống như Instagram, người dùng có thể nhấn qua các liên kết trực tiếp.


Lượng khách hàng tháng: 420 triệu
Năm thành lập: 2010
Doanh thu: 1,693 tỷ


Website: www.pinterest.com/

Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest

Top 10 Trang web nổi tiếng nhất của Mỹ

  1. top 1 Youtube.com
  2. top 2 Facebook.com
  3. top 3 Wikipedia.org
  4. top 4 Twitter
  5. top 5 Amazon.com
  6. top 6 Google Play
  7. top 7 Instagram
  8. top 8 Pinterest
  9. top 9 Live.com
  10. top 10 IMDb

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy