Platinum Multi Vitamin for her

Platinum Multivitamin for Her là một sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp hàng ngày được sản xuất dành cho phụ nữ của thương hiệu đình đám Muscletech. Mỗi lần dùng có chứa 22 loại vitamin và khoáng chất đặc biệt, bổ sung 100% hoặc hơn giá trị hàng ngày được đề nghị của bạn, để giúp bạn đáp ứng các yêu cầu dinh dưỡng hàng ngày và hỗ trợ sức khỏe tổng quát, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất của cơ thể. Để có được trải nghiệm thực sự hoàn hảo, Platinum Multivitamin for Her cũng bao gồm một hỗn hợp thảo dược với các chất thích ứng phổ biến, Rhodiola rosea và Ginkgo biloba, cũng như một liều chiết xuất trà xanh được nghiên cứu khoa học để giúp xây dựng sức mạnh cho phụ nữ năng động.


Thành phần:

  • Platinum Multivitamin for Her có các thành phần thân thiện với phụ nữ, chẳng hạn như vitamin D, axit folic và sắt, cũng như cung cấp cycteine và collagen. Mỗi khẩu phần cũng cung cấp một phổ độc đáo các chất dinh dưỡng, chất dinh dưỡng thực vật, vitamin, khoáng chất, thảo dược và các chất thích nghi.


Công dụng
:

  • Giúp đáp ứng các yêu cầu dinh dưỡng hàng ngày và hỗ trợ sức khỏe tổng thể
  • Bổ sung một liều chiết xuất trà xanh được nghiên cứu khoa học để giúp xây dựng sức mạnh cho phụ nữ năng động, được biết đến như chiết suất hỗ trợ giảm mỡ an toàn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Vitamin có thể sử dụng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, thời điểm phát huy hiệu quả tốt nhất đó là cùng với các bữa ăn chính hoặc sử dụng sáng sớm ngay khi ngủ dậy.
  • Sử dụng trước hoặc sau mỗi bữa ăn chính / ngay khi ngủ dậy
  • Nên sử dụng từ 1-2 viên / ngày.


Link đặt hàng: Đang cập nhật.

Platinum Multivitamin for Her
Platinum Multivitamin for Her
Platinum Multi Vitamin for her
Platinum Multi Vitamin for her

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy