Pozaa Tea

top 3
Trúc My

Pozaa Tea- trà sữa Đài Loan chính hiệu- là một trong những thương hiệu trà sữa không còn quá xa lạ đối với những ai yêu thích muốn thức uống này. Hệ thống cửa hàng Pozza Tea có mặt trên hầu khắp các tỉnh từ bắc đến nam trong đó có Trà Vinh.


Pozaa Tea bảo đảm dùng nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng để pha chế ra những cốc trà sữa đạt chuẩn cả về hương vị lẫn độ an toàn. Điểm nhấn của trà Pozaa là chuẩn vị Đài Loan – quê hương món trà sữa. Người sáng lập Pozaa đã có nhiều năm nghiên cứu món đồ uống này ở Đài Loan. Về tới Việt Nam, các ly trà Pozaa mang đầy tinh túy hương vị xứ Đài nhưng vẫn cực hợp gu giới trẻ Việt.


Menu Pozaa Tea đa dạng với hơn 40 món các loại để phục vụ mọi khẩu vị khách hàng. Thực đơn chia thành 2 nhóm chính là trà sữa và trà hoa quả. Trà sữa Đài Loan tất nhiên vẫn là “ngôi sao” được yêu thích nhất. Các vị trà sữa bán chạy của quán phải kể đến trà sữa Pozaa đặc biệt, trà sữa Socola, trà sữa Ô Long Dâu Rừng, trà sữa kim cương Hokkaido, trà sữa Thiết Quan Âm,…


Khách hàng đánh giá trà sữa Pozaa Tea cao không chỉ ở hương vị ngon, giá thành hợp lý mà còn ở không gian các cửa hàng cùng cách phục vụ. Pozaa hoạt động theo mô hình nhượng quyền nên có thể phủ sóng rộng khắp toàn quốc với số lượng cửa hàng cực lớn. Nhưng tất cả đều được kiểm soát, quản lý nghiêm ngặt và cùng theo phong cách bày trí chung, thể hiện rõ đặc trưng thương hiệu. Bước chân vào mỗi quán Pozaa dù lớn hay nhỏ, bạn cũng sẽ thấy không gian thoải mái, năng động, trẻ trung với tông màu xanh dương – trắng rất mát mắt.


Về chất lượng phục vụ tốt chào hỏi khách khi ra vào, mời nước cả khi mua mang về, có chương trình tích điểm thẻ mua 10 ly tặng 1 ly (không bị giới hạn thời gian khuyến mãi như một số quán khác), nhân viên chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86A Phạm Ngũ Lão, Khóm 4, Phương 1, TP Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại: 0939 297 272
Email: pmkt@pozaa.vn
Website: https://pozaatea.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/pozaatea86aphamngulaotravinh
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
Pozaa Tea
Pozaa Tea
Pozaa Tea
Pozaa Tea

Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

  1. top 1 Bobapop Trà Vinh
  2. top 2 Trà sữa Huy
  3. top 3 Pozaa Tea
  4. top 4 Trà sữa Ohana - Cô Diệp
  5. top 5 Trà sữa Baam Cha
  6. top 6 CHADO Trà Vinh
  7. top 7 Trà Sữa Thái Hippo Loco Trà Vinh
  8. top 8 H2 Tea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy