Prenalen – Thảo dược chuẩn hóa trị cảm cúm, tăng đề kháng an toàn từ Châu Âu

Với công thức độc đáo từ Châu Âu, Prenalen là sản phẩm có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên lành tính giúp trị cảm cúm, hỗ trợ giảm ốm nghén và tăng cường đề kháng, nâng cao miễn dịch tối ưu cho mẹ trong thai kì.


Sản phẩm có công dụng bổ sung nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào cho cơ thể. Đồng thời ngăn ngừa và giảm các triệu chứng cảm cúm, ốm nghén nhanh chóng và an toàn ở mẹ bầu. Ngoài ra, Prenalen cũng giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Prenalen là sự kết hợp hoàn hảo từ các thành phần thảo dược lành tính chuẩn hóa Châu Âu:

  • Chiết xuất mâm xôi đỏ: Thành phần nổi bật nhất phải kể đến trong sản phẩm đó là Chiết xuất mâm xôi đỏ. Loại quả này được biết đến như là một siêu thực phẩm lý tưởng cho mẹ bầu với nguồn vitamin và khoáng chất vô cùng dồi dào. Đặc biệt, chúng lại rất an toàn và lành tính, cực thích hợp để dùng nâng cao sức khỏe cho mẹ bầu. Với thành phần giàu vitamin C (53,7%), chất xơ (31%), acid folic, omega-3, vitamin K, vitamin E và các loại khoáng chất như mangan (41%), Mg, Cu, Zn, K… Hàm lượng vitamin C dồi dào trong mâm xôi đỏ giúp tăng nồng độ chất chống oxy hóa tối ưu cho cơ thể mẹ. Nhờ đó giúp các tế bào máu ngăn chặn sự xâm nhập và gây bệnh của virus bên ngoài môi trường. Bởi vậy, mâm xôi được coi là dinh dưỡng đặc biệt quan trọng, giúp giảm ốm nghén, giảm cảm cúm và tăng cường sức khỏe tối ưu cho mẹ bầu.
  • Chiết xuất từ tỏi khô: Trong tỏi chứa dồi dào hàm lượng Allicin. Đây là dưỡng chất được ví như một loại kháng sinh tự nhiên tốt cho cơ thể. Nhờ đó giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng và vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài gây bệnh.
    Chúng cũng có khả năng kích thích hô hấp, giảm nghẹt mũi, làm thông mũi và kháng khuẩn, tăng cường đề kháng. Nhờ đó điều trị hiệu quả các triệu chứng cảm cúm ở mẹ bầu trong thai kì.
    Một nghiên cứu từ các nhà khoa học Anh khảo sát trên nhóm 146 người bao gồm: người dùng giả dược và nhóm dùng chiết xuất tỏi. Kết quả đã cho thấy, nhóm người dùng chiết xuất từ tỏi trong 12 tuần giảm được tới 70% nguy cơ bị cảm lạnh và cảm cúm.
  • Vitamin C, kẽm và chiết xuất trà đen: Đây đều là những khoáng chất và thảo dược tự nhiên không thể thiếu trong việc tăng cường đề kháng, củng cố miễn dịch giúp nâng cao sức khỏe cho mẹ trong suốt quá trình mang thai.
    Các thành phần trong sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với hàm lượng chuẩn hóa, đảm bảo an toàn bằng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng.

Prenalen thích hợp dùng cho:

  • Phụ nữ mang thai, cho con bú
  • Người cần tăng cường sức khỏe

Đặc biệt, sản phẩm bào chế dạng bột và được đóng gói nhỏ dễ dùng và tiện lợi. Nhờ đó giúp mẹ có thể mang theo bổ sung mọi lúc mọi nơi. Mẹ chỉ cần pha với một lượng nước vừa đủ là đã có một thức uống thơm ngon, vị chua ngọt tự nhiên dễ uống. Bổ sung hàng ngày vừa giúp mẹ giảm nhanh các triệu chứng cảm cúm, ốm nghén mà vừa củng cố và tăng cường đề kháng tối ưu cho mẹ trong suốt thai kì.


Hiện nay, sản phẩm hiện đã được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu - Phân phối độc quyền tại Việt Nam - Đã có mặt tại các nhà thuốc uy tín và hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé BiBoMart trên toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0888.31.32.36
Facebook chính hãng:
https://www.facebook.com/Prenalen.Thaoduoctangdekhangchomeb
Hoặc:
https://www.facebook.com/satbabau
Facebook:
https://www.facebook.com/Prenalen.Thaoduoctangdekhangchomebau
Hoặc:
https://www.facebook.com/satbabau
Shopee:
shopee.vn/PRENALEN-Chính-Hãng-Thảo-dược-tăng-đề-kháng-cho-bà-bầu-nhập-khẩu-Châu-Âu-i.96680639.9054853830
Prenalen – Thảo dược chuẩn hóa trị cảm cúm, tăng đề kháng an toàn từ Châu Âu
Prenalen – Thảo dược chuẩn hóa trị cảm cúm, tăng đề kháng an toàn từ Châu Âu
Video cảm nhận của mẹ bầu về Prenalen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy