Puma
Trong nhiều năm, nhà sản xuất quần áo năng động của Đức Puma đã thành công trong lĩnh vực bán lẻ đa thương hiệu và đã có được chỗ đứng ở những thị trường mà Nike và Adidas không chiếm ưu thế. Rudolf Dassler thành lập Puma vào năm 1948 và hiện là nhà sản xuất đồ thể thao lớn thứ ba trên thế giới. Puma tạo ra và tiếp thị hàng hóa thể thao và lối sống thể thao, chẳng hạn như giày dép, quần áo và phụ kiện. Puma là thương hiệu luôn được xếp hạng trong số 5 lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê trang phục thể thao.
Dưới sự quản lý của giám đốc thương hiệu và tiếp thị toàn cầu, Adam Petrick, Puma đã phát triển nhanh hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh và cổ phiếu của hãng mang lại lợi nhuận vượt trội. Thương hiệu Puma có thể được nhìn thấy và nhận ra không chỉ trên nhiều loại giày dép và quần áo của người nổi tiếng mà còn bởi những người dân thường đi ngang qua. Dòng giày dép là thứ thúc đẩy phần lớn doanh số bán hàng của thương hiệu. Puma cũng tập trung vào thời trang thành thị và phong cách sống, đồng thời nổi tiếng với trang phục thể thao, họ cũng đang đầu tư vào các công nghệ mới như sử dụng in 3D và trí tuệ nhân tạo trong thiết kế và phát triển sản phẩm.
Website: https://us.puma.com/