Quản lý thời gian

Trong kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2023, việc quản lý thời gian khi làm bài thi trắc nghiệm là một yếu tố rất quan trọng để đạt được điểm số cao. Để hoàn thành đầy đủ 50 câu hỏi trong vòng 90 phút, bạn cần phải phân chia thời gian cho từng câu hỏi một cách hiệu quả.


Đầu tiên, hãy tính toán thời gian trung bình cho mỗi câu hỏi. Với điều kiện có 50 câu hỏi và thời gian làm bài là 90 phút, thời gian trung bình cho mỗi câu hỏi là 1 phút 48 giây. Tuy nhiên, để tránh tình trạng dành quá nhiều thời gian vào những câu hỏi khó và không kịp hoàn thành các câu hỏi khác, chúng ta cần phải chia thời gian cho mỗi câu hỏi một cách đồng đều. Với mỗi câu hỏi, bạn chỉ có 1 phút 48 giây để trả lời và tô đáp án, do đó, hãy cố gắng để hoàn thành mỗi câu hỏi trong khoảng thời gian này. Nếu câu hỏi quá dễ, chúng ta có thể rút ngắn thời gian trả lời để dành nhiều thời gian hơn cho các câu khó hơn. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải một câu hỏi quá khó và không thể tìm ra đáp án với thời gian nhất định, hãy bỏ qua và đánh dấu lại để trả lời sau. Hãy dành thời gian để đọc kỹ câu hỏi và tìm ra từ khoá để nhận biết được đáp án chính xác. Tránh những sai lầm do đọc chưa kỹ hoặc đọc nhanh qua các đáp án.


Việc quản lý thời gian làm bài được thực hiện hiệu quả sẽ giúp bạn đạt được điểm số cao. Hãy tập trung và cố gắng hoàn thành bài thi trong thời gian vừa đủ để đạt được kết quả tốt nhất.

Quản lý thời gian
Quản lý thời gian
Quản lý thời gian
Quản lý thời gian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy