Quần tây kết hợp với áo thun

Quần tây dường như sinh ra là để dành cho chốn văn phòng và cả trường học vì ở nó toát lên sự thanh lịch và kín đáo. Tuy nhiên, rất nhiều bạn gái lại e ngại diện mẫu quần này vì sợ sẽ trông già hơn tuổi. Nhưng Toplist tin rằng, bạn sẽ rất bất ngờ trước sự kết hợp thú vị của quần tây và áo thun. Vốn là hai item trái ngược nhau về mọi mặt nhưng chúng lại mang tới cho các bạn gái sự tươi trẻ nhưng cũng không kém phần chỉn chu mà sinh viên cần có.


Mặc dù không phải là những “tân binh” mới trong làng thời trang nhưng cả quần tây lẫn áo thun đều sở hữu vô vàn kiểu dáng ấn tượng để bạn thỏa sức lựa chọn. Môi trường đại học không quá gò bó nên thay vì chọn những mẫu quần tây ống đứng truyền thống thì bạn hãy đổi gió cùng quần tây ống rộng, quần tây xẻ tà bạn nhé!


Bên cạnh áo thun trơn, còn có áo thun họa tiết, áo thun kẻ caro để bạn phối cùng quần tây. Tuy nhiên, bạn đừng quên sơ vin phần vạt áo vào trong nếu như không muốn biến set đồ trông “già” hơn. Để có thể tăng thêm nét năng động, trẻ trung cho outfit bạn hãy chọn một đôi giày sneaker yêu thích để làm điểm nhấn bạn nhé!

Quần tây kết hợp với áo thun
Quần tây kết hợp với áo thun
Quần tây kết hợp với áo thun
Quần tây kết hợp với áo thun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy