Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Tại đây, mọi thứ đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và ngay cả rửa xe - dịch vụ mà ai cũng nghĩ đơn thuần chỉ là xịt và rửa thì với Ceramic Thanh Hoá sẽ được thực hiện theo một quy trình bài bản gồm 9 bước:



  1. Xịt nước toàn thân xe
  2. Vệ sinh đệm sàn
  3. Nâng gầm, xịt gầm, bánh xe
  4. Rửa thân vỏ xe
  5. Xả nước
  6. Lau khô
  7. Dọn vệ sinh nội thất
  8. Xịt dung dịch bảo dưỡng lốp
  9. Kiểm tra lại tình trạng xe

Phủ bóng gốm Ceramic - Dịch vụ nổi bật nhất tại Ceramic Thanh Hoá (Auto365.vn) và dịch vụ độ đèn xe bi xenon GTR công nghệ độc quyền Auto365.vn.


Nói đến phủ Nano có lẽ ai cũng biết, nhưng nói đến phủ Ceramic, công nghệ tiên tiến hơn đang dần thế chỗ cho Nano thì không phải ai cũng biết và vẫn còn đắn đo. Ceramic là loại dung dịch được phủ lên bề mặt sơn xe ô tô bằng tay (thông dụng và an toàn cho sức khỏe hơn) hoặc bằng súng phun, tạo một lớp màng liên kết bền vững bao phủ bên trên giúp bảo vệ sơn xe, tác dụng:



  • Chống tia UV
  • Chống tác nhân gây ăn mòn
  • Hạn chế xước
  • Tạo hiệu ứng chống bám nước
  • Chống tĩnh điện

Phủ Ceramic cho xe ô tô là giải pháp có tác dụng bảo vệ trong thời gian dài, do đó nếu bạn là người luôn bận rộn, sử dụng xe thường xuyên, luôn muốn xe bóng đẹp nhưng lại không có nhiều thời gian để chăm sóc chiếc xe của mình thì phủ Ceramic là giải pháp phù hợp nhất cho bạn.

Bạn vừa mua xe mới, đó là thời điểm thích hợp nhất để bạn chọn giải pháp phủ Ceramic vì như vậy xe bạn đã được bảo vệ ngay từ những ngày đầu tiên. Bạn sẽ không cần phải lo xe mình bị lệch màu sơn nếu không may bạn phải đi sơn dặm lại tại một vị trí nào đó trên thân xe.


Hay bạn là người quan tâm đến giá trị bán lại của chiếc xe, bạn cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng của loại dịch vụ này. Chính vì khả năng bảo vệ bề mặt, phủ Ceramic sẽ giúp duy trì tình trạng tốt nhất cho xe của bạn trong thời gian dài. Từ đó giúp nâng cao giá trị bán lại của chiếc xe.



    Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Ceramic Thanh Hoá (Auto365.vn) để có một lớp phủ ceramic ưu việt từ ngay hôm nay.



    Ceramic Thanh Hoá (Auto365.vn)
    Ceramic Thanh Hoá (Auto365.vn)
    Ceramic Thanh Hoá (Auto365.vn)
    Ceramic Thanh Hoá (Auto365.vn)
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy