Quỳnh Anh Bridal

Là một nàng dâu thời thượng, lựa chọn chiếc váy cưới hoàn hảo không chỉ dựa trên yếu tố hợp với phong cách cá nhân mà còn cần phải bắt kịp trend, giúp nàng thêm tự tin bước đi trong ngày trọng đại của mình. Luôn cập nhật các xu hướng váy cưới thiết kế và theo từng thời điểm, Quỳnh Anh Bridal tự tin mang đến những mẫu váy cưới đẹp và lộng lẫy nhất cho các nàng trong mùa cưới năm nay.

Hiểu được tâm lý của các nàng dâu là muốn được thử nhiều mẫu váy nhất để đưa ra được quyết định về bộ váy cưới trong mơ, nhưng không phải đi lại nhiều, Quỳnh Anh Bridal luôn có sẵn tại store hàng trăm mẫu váy đáp ứng mọi phân khúc khách hàng, từ sở thích, gout thời trang đến ngân sách...


Tại đây, từng chiếc váy cưới đều được chăm chút từ khi còn là bản vẽ, sử dụng các chất liệu ngoại nhập 100% cùng các phom dáng quyến rũ giúp tôn thêm vóc dáng cô dâu trong ngày cưới. Quỳnh Anh Bridal tập trung vào sự tinh tế, sang trọng, phù hợp với mong muốn riêng của từng nàng dâu để cho dù thời gian có trôi qua, mỗi thiết kế vẫn vẹn nguyên giá trị.


Quỳnh Anh Bridal có rất nhiều mẫu váy với mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn theo ngân sách. Mỗi loại vải có 1 tính năng và ưu/ khuyết điểm riêng. Và với những kiến thức cũng như kinh nghiệm trong ngành cưới, đội ngũ nhân viên tại Quỳnh Anh Bridal sẽ tư vấn để giúp bạn tìm được các mẫu váy hợp lý mà bạn cần.


Sau tất cả, Quỳnh Anh Bridal chính là địa chỉ uy tín đem lại khoảnh khắc đẹp nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại của đời mình. Chính vì thế, nếu nàng đang có những dự định về váy cưới trong mơ thì có thể tham khảo bộ sưu tập váy cưới tại Quỳnh Anh Bridal và chọn cho mình chiếc váy cưới ưng ý nhất bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 214 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai
Liên hệ:
0963 494 579

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoidepgialai/

Website: http://quynhanhbridal.vn/

Quỳnh Anh Bridal
Quỳnh Anh Bridal
Quỳnh Anh Bridal
Quỳnh Anh Bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy